เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ทำเอาถึงกับอยากให้โรงเรียนเปิดเทอมไวๆเลยทีเดียวสำหรับคุณแม่”นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ถึงวีรกรรมของ”น้องรพี” ลูกชายสุดหล่อที่ช่วงนี้กำลังอยู่ในวัยซนเลยทีเดียว แต่งานนี้คุณแม่นุ้ยถึงกับต้องเสียทั้งน้ำตาพร้อมทั้งเสียเลือดหลังน้องรพีเล่นท่าจรเข้ฟาดมาโดนใบหน้าคุณแม่นุ้ยแบบเต็มๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุครั้งนี้และกองทิชชู่ที่เต็มไปด้วยเลือดพร้อมข้อความว่า “รู้ละว่าทำมัยถึงอยากให้โรงเรียนเปิด วันนี้ลูกชายจรเข้ฟาดหาง เต็มๆ หน้า หาหมอก่อนนะคะ #ฉันน้ำตาไหลเลย #เลือดก็ไหล”
และล่าสุด”นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ได้ออกมาโพสต์ถึงอาการที่โดนลูกชายจรเข้ฟาดหาง ว่า”สรุปไม่หักนะคะ ขอบคุณทุกความห่วงใย จากใจแม่เลยค่า 🙏🏻 คุณหมอบอกว่าเนื้อเยื่อฉีกจ้า 💥 เหตุจากรพีกระโดดหมุนตัวขึ้นบนโซฟาที่แม่นั่งอยู่ ทำให้สนเท้าเข้ามาที่หน้าแม่เต็มๆ‼️‼️ ปล.รูปสุดท้ายน่ากลัวนิดนะจ๊ะ หน้าแม่เอง 😁#แม่ยังไหว @kidakornk ขอบคุณหมอกิผู้ใจดี ออกจากห้องผ่าก็มาดูให้น้องเลย 🤟🏻
และได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า” Mama เจ็บ nose 😄 แม้รพีจะไม่ได้ตั้งใจทำให้แม่เจ็บ แต่รพีก็ขอโทษนะครับ😍 แม่รักหนูนะครับ แม่ไม่โกรธเลยลูก เดี๋ยวแม่พาไปเรียนมวยน้า😅”