เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นที่ถกเถียงกันมานานหลายศตวรรษว่าจานบินUFO มนุษย์ต่างดาว หรือ สิ่งมีชีวิตจากนอกโลก มีจริงหรือไม่ แม้จะไม่มีการพิสูจน์ยืนยันกันอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีคนหลายคนที่เชื่อว่าUFO ของมนุษย์ต่างดาวมีจริง!! เรื่องนี้ก็มีดาราไทยที่ยอมรับว่าเชื่อเช่นกันอย่าง พีท ทองเจือ ดาราหนุ่มและยังเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ เขามีความเชื่อในเรื่องมนุษย์นอกโลกUFO และยังให้ความสนใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง หนุ่มพีทเชื่อว่าพวกสิ่งมีชีวิตนอกโลกUFO เหล่านั้นไม่ได้ต้องการมาครอบครองโลก แต่มั่นใจว่าการมาในแต่ละครั้งของมนุษย์ต่างดาวUFO นั้น เป็นการเดินทางมาเพื่อส่งสัญญาณเตือนภัยให้กับชาวโลก ความสนใจของหนุ่มพีทเริ่มตั้งแต่สมัยเด็กที่สนใจนิยายวิทยาศาสตร์ พอโตขึ้นก็เริ่มมาสนใจในเรื่องดาวนพเคราะห์ เรื่องดวงดาวต่างๆ Galaxy ต่างๆ โดยหนุ่มพีทเคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยเห็นมนุษย์ต่างดาว แต่มักเห็นวัตถุบินลึกลับUFOหรือแสงไฟประหลาดเรื่อยๆ บางทีอาจจะเห็นในลักษณะพลังงานคล้ายแสงไฟ และส่วนตัวหนุ่มพีทจะมีการเก็บรวบรวมภาพพวกวัตถุบินที่ลึกลับเหล่านี้เอาไว้ไม่ใช่น้อยค่ะ ซึ่งหนุ่มพีทยอมรับว่าเป็นการเก็บเชิงสถิติว่า มียานUFOลักษณะแบบใดบ้างที่พบเห็นบ่อย รวมทั้ง รวบรวมลักษณะของยานต่างๆ ด้วยเช่นกัน ว่ามีรูปทรงอะไรบ้าง

 

ล่าสุดทำเอาฮือฮา เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ภัทรพล กันตพจน์” หรือ “ดิว เดอะสตาร์ 4” ได้โพสต์ภาพ จานบิน หรือที่หลายๆคนเรียกว่า UFO ลงบน IG ส่วนตัวจานบิน หรือUFOพร้อมกับข้อความว่า “7 ลำ 🛸 👽 🙏🏻 #ความเชื่อ #บอกแล้วว่ามี #คุ้มค่าที่รอ
โดยมีคนเข้ามาถาม ถึงรูปUFOมาโพสต์ไว้ว่า “ถ่ายเองเหรอคะ” ดิว เข้ามาตอบว่า “เปล่าครับ แต่หลายคนได้เห็นร่วมกันเมื่อคืนครับ พยามถ่ายภาพแล้ว แต่เห็นไม่ชัด”
ล่าสุด  หนุ่มดิว ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปถ่ายติดวัตถุลึกลับบนท้องฟ้า เป็นแสงสีขาวที่กำลังลอยไปมาในช่วงเวลากลางคืน และภาพถ่ายคล้ายมุนษย์ต่างดาวUFO พร้อมกับเขียนแคปชั่นยืนยันว่าครั้งนี้มีสักขีพยานที่เห็นพร้อมกันอีกหลายคน “สำเร็จอีกครั้ง ต่อหน้าสักขีพยานที่มากขึ้น 3 ลำ บินผ่านแบบชัดเจน และอีก 1 ลำ ยิงแฟลชแล้วหายไป ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมสังเกตุการณ์ด้วยกันนะครับ #ให้ภาพเล่าเรื่อง #บอกแล้วว่ามี #คุ้มค่าที่รอคอย #0450 #17072020 “