เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดภาพ “แอฟ ทักษอร” ร่วมให้กำลังใจครอบครัว “แต้ว ณฐพร”

เป็นนางเอกสาวสุดสตรอง สำหรับ “แอฟ ทักษอร” และลูกสาวสุดสวย น่ารัก อย่าง “น้องปีใหม่” ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของทั้งคู่ก็จะเห็นโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่อยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าน่ารักทั้งคู่จริงๆ ซึ่ง ล่าสุดทางด้านของคุณเเม่แอฟ ก็ได้เดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจของคุณพ่อของนางเอกสาวชื่อดังแต้ว ณฐพร” พร้อมให้กำลังใจไม่ห่าง

เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกันดีอย่างแน่นอน สำหรับ “แม่แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนอายุ 16 ผลงานชิ้นแรกของแม่ คือการถ่ายปกนิตยสารพลอยแกมเพชร ยังมีโฆษณา มิสทีนอีกด้วย แล้วหลังจากนั้นก็มีผลงานละคร โฆษณาตามมาเรื่อยๆ อย่างไม่ขาดสาย ขนาดตอนท้องลูกสาวน้องปีใหม่” แม่ยังถ่ายภาพยนต์อยู่เลย เก่งจริงๆ ในช่วงที่คลอดน้องปีใหม่ แม่แอฟก็ห่างผลงานละคร ภาพยนตร์มานานมากกว่า 4 ปีแล้ว

ถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวจะเห็นเลยว่า นี่เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัวนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” สำหรับการสูญเสียคุณพ่อนั่นเอง บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่เศร้ามากๆ ซึ่งล่าสุด ทางด้านของสาว “แอฟ ทักษอร” ก็ได้เดินทางไปร่วมงาน พร้อมให้กำลังใจสาวแต้วอยู่ไม่ห่าง เห็นแล้วรู้สึกประทับใจถึงมิตรภาพของทั้งสองคนเลยทีเดียวค่ะ