เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

 

     น้องรถจิ๊บ อดีตผู้เข้าประกวดมิสแม็กซิมปี 2015 หันมาขายขนมจีนน้ำเงี้ยวรสเด็ดที่เชียงราย บอกบางวันรายได้ดีกว่าเป็นพริตตี้ขายสินค้า เเละยังเป็นอาชีพที่สุจริต โดย “ร้านมากินน้ำเงี้ยวนะ” ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์บำรุง ฝั่งตรงข้ามพาร์คลับ โรงแรมอินคำ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย ซึ่งสิ่งที่ชวนสะดุดตาไม่เเพ้เมนูอาหารของทางร้าน นั่นก็คือแม่ค้าสาวสวย น.ส.จินต์กัญญา เขื่อนเพชร หรือน้องรถจิ๊บ วัย 24 ปี

     ด้วยน้ำซุปที่ปรุงจากน้ำต้มกระดูกและพริกสูตรเด็ดของทางร้าน และซี่โครงหมูที่เน้นเนื้อเยอะๆ หมูบดใหม่ๆ สดๆ ดอกงิ้วและเครื่องปรุงสูตรเด็ดของร้านที่ทำสมัยรุ่นคุณแม่ของเธอแล้ว แม่ค้าคนสวยยังบริการลูกค้าอย่างเป็นกันเอง ส่วนราคาก็ไม่แพง น้ำเงี้ยวหมูหม้อดินเส้นขนมจีน เส้นใหญ่ ธรรมดาขายในราคาถ้วยละ 35 บาท ส่วนพิเศษถ้วยละ 40 บาท และหากเป็นน้ำเงี้ยวหม้อดินธรรมดาขายหม้อละ 40 บาท และหากพิเศษขายเพียงหม้อละ 45 บาทเท่านั้น

 

     น้องรถจิ๊บ ผ่านการเข้าประกวดสาวแม็กซิม และผ่านการถ่ายแบบถ่ายปฏิทินมามากมาย ภายใต้ชื่อ “รถจิ๊บ แม็กซิม 2015″ ส่วนที่มาขายน้ำเงี้ยวจนโด่งดังในกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าหนุ่มๆ ที่มาอุดหนุนเต็มร้านทุกวัน เธอบอกว่า เพราะเป็นอาชีพสุจริต และสร้างรายได้ให้กับเธอวันละ 2,000-5,000 บาท บางวันขายน้ำเงี้ยวได้มากกว่าไปเป็นพริตตี้ขายสินค้า และที่สำคัญเธอต้องการกลับมาเรียนหนังสือต่อให้จบ และไม่อยากไปถ่ายแบบที่ค่อนข้างวาบหวิวอีก

ที่มา – สำนักข่าวไทย , maximthai.com , Rot Jib

TV Pool OnlineTV Pool Online