เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ กลายเป็นข่าวใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากจากที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้เผยแชตปลอมที่มีคนปลอมเป็น แมน การิน ทักมาขอคอลวิดีโอพร้อมกับบอกจะจ่ายเงินให้ 15,000 บาท แต่ เอ็มมี่ ก็ได้ออกมาเคลียร์แล้วว่า เป็นแชตปลอม ส่วนทางด้าน เกล รดา ภรรยาของ แมน ก็ได้โพสต์ภาพจอดำลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนว่า “…” ก่อนที่จะลบออกไป จากเรื่องเหล่านี้เอง ทำให้เป็นข่าวใหญ่โต และด้าน เอ็มมี่ ก็ยืนยันว่า เป็นแชตปลอมจริงๆ เพราะตนเองได้เคลียร์กับ แมน การิน และ เกล รดา เรียบร้อยแล้วแบบบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่เคยมีนอกมีในกับ แมน เลย ช่วงที่ตัวเองลำบาก แมนกับเกล ก็เป็นคนยื่นมือมาช่วยอุดหนุนขนมของตนเอง จึงนับว่าเป็นผู้มีพระคุณอย่างมาก
 “แมน การิน ศตายุ” และศรีภรรยาสาวสุดสวย “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา”เป็นคู่สามีภรรยาที่ประคับประคองความเส้นทางความรักมานานมากอีกหนึ่งคู่ ส ที่แม้ว่าการชีวิตรัก ชีวิตคู่ร่วมกันมาทั้งสองจะเจอปัญหาเข้ามากวนใจ และเส้นทางความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบบ้างในบางครั้ง แต่ทว่าสองสามีภรรยาก็ยังสามารถจูงมือก้าวผ่านมาด้วยกันได้จนเข้าสู่ปีที่ 15 แล้ว
ล่าสุดหนุ่ม “แมน การิน” ก็ได้เผยภาพคู่สวีตหวานร่วมกับภรรยาลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความกลั่นกรองแทนความรู้สึกว่า… “#วันครบรอบ14ปีของเรา #4July #14thAnniversary”อยู่กันมาขนาดนี้.. มันคงไม่มีแล้ว อาการหัวใจเต้นแรงเวลาเจอหน้ากัน คงมีแต่.. ถ้าไม่ได้เจอหน้าเลย หัวใจจะหยุดเต้นมากกว่า..” #เพราะกลัวการไม่ได้เจอหน้า ต่อจากนี้ ทุกเช้าตื่นมาและก่อนหลับตา จะมีสาอยู่ข้างๆ ศรี แบบนี้ตลอดไปเลยนะ.. รักศรีมากนะคะ”
สาวเกล ก็ได้แชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของสามี มาโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ เพียงว่า… “#บันทึกสาศรี #14ปีขึ้นปีที่15 #4july”