เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน วันที่ 6 ก.ค. ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เวียงทองทวิผล ร้อยเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่กุฏิภายในวัดแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรมงคลธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นกุฏิที่10 ถูกเช่าเป็นสถานีส่งวิทยุคลื่นหนึ่ง ของจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งมีแม่ข่ายใหญ่อยู่จังหวัดนครสวรรค์ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม ตรวจสอบกุฏิ บริเวณชั้น 2 ถูกล็อกจากด้านในห้อง มีกลิ่นเหม็นโชย

ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้ชะแลง งัดประตูและเปิดออก พบศพของนายปฏิพัทธ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ภายในห้องมีขวดสุราและเบียร์

พระลูกวัดสว่างอารมณ์รูปหนึ่ง กล่าวว่า นายเป้มีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว ถึงขั้นขอเลิกลาแยกทางกัน ต่อมาแฟนสาวได้หลบหนีไป และไม่มีใครเห็นดีเจเป้ จนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพดังกล่าว ในเบื้องต้นการคิดสั้นใจฆ่าตัวตายครั้งนี้ คาดว่าผิดหวังจากแฟนสาว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากผิดหวังมาจากการแยกทางกับแฟนสาว ทำให้ตัดสินใจลาโลกดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับนำศพส่ง นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป