เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นิตยสาร สตาร์นิวส์ ฉบับ 631

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาวงการบันเทิงต้องสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อดาราอาวุโส 2 ท่านจากไปในเวลาไล่เรี่ยกัน ท่านแรกเจ้าของฉายาดาวร้ายผู้น่ารัก “ลุงประจวบ ฤกษ์ยามดี” ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากต้นไม้  ท่านจากไปในวัย 82 ปี เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมานี้ ท่านคือพระรองยอดเยี่ยมในยุคของพระเอก “มิตร ชัยบัญชา” และยุคของ “อาแอ๊ด-สมบัติ เมทะนี” และท่านยังเป็นเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทองจากภาพยนตร์เรื่อง ‘รักริษยา’ ในปี 2501 และเรื่อง ‘มือโจร’ ปี 2504
และหลังจากนั้นอีก 1 วัน เมื่อ วันที่ 12 พ.ค. 2559 “ป๊ะดุลย์-อดุลย์ ดุลยรัตน์” นักแสดง-ผู้กำกับอาวุโสก็จากไปด้วยอาการปอดติดเชื้อรุนแรง ในวัย 84 ปี ผลงานการกำกับที่แฟนละครจดจำได้ ก็ “นางทาส” ยุค “รัชนู บุญชูดวง” เป็น “อีเย็น” ซึ่งท่านได้รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงด้วย “ปริศนา” ในยุค “หมิว- ลลิตา” กับ “นก-ฉัตรชัย” ท่านก็กำกับเอง ท่านมีผลงานในฐานะนักแสดงภาพยนตร์อีกกว่า 200 เรื่อง แต่ที่คนรุ่นหลังจดจำท่านได้ดีก็จากภาพยนตร์เรื่อง “โหมโรง” และภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายก็คือ “เมมโมรี่ รักหลอน” เมื่อปี 2551
เมื่อยังอยู่ทั้ง 2 ท่านสร้างแต่สิ่งดีๆ ให้วงการบันเทิง เมื่อจากไปใครๆ ก็อาลัยอาวรณ์และรำลึกถึงชื่อเสียงและผลงานของท่าน ลูกๆหลานๆ ในวงการก็อย่าลืมว่าอยู่วงการนี้ต้องเน้นกันที่ผลงาน  เรื่องสร้างข่าวปั่นกระแสเพลาๆ มือลงบ้างเถอะ ไม่งั้นคงไม่มีใครจดจำเราในเรื่องดีๆ เยี่ยงนี้หรอก
สตาร์นิวส์ฉบับนี้ ท่านเจ้าคุณ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ” จูงมืออีเย็น “แยม- มทิรา” จากละครรีเมคกระแสแรง “นางทาส” ฝ่ามรสุมเสียงวิจารณ์ลงจอ ร่วมด้วย “วุ้นเส้น-วิริฒิพา, หยาดทิพย์ ราชปาล, โยเกิร์ต-รวิวรรณ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวช่อง 3

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online