เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักและฉายแววความหล่อ สำหรับซุปตารตัวน้อย อย่าง น้องพายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ลูกชายของ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต และ คุณพ่อ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

ที่นับวันยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความเป็นซุปตาร์ ทำเอาบรรดาพี่ป้าน้าอาเทใจกันไปให้สองหนุ่มแบบเต็มๆ และแม่ชมพู่ อารยา ก็มีโมเมนต์ดีๆ น่ารักๆ ให้ได้ดูอยู่เรื่อยๆ

จากที่หลายคนมองว่าจะต้องเลี้ยงแบบหรูหราตามฐานะแน่เลย แต่พอเอาเข้าจริง แม่ชมพู่-พ่อน็อต เลี้ยงแบบติดดินมากทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การกิน และของเล่น

ซึ่งเด็กๆก็เป็นเด็กที่มีพัฒนาการดีมากและยังเข้ากับพี่ป้าน้าอาได้ทุกคนเพราะว่าเป็นเด็กอารมณ์ดี และขี้อ้อน

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม คัตโตะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความเหมือนของ พี่ชายตัวเองอย่าง พี่โค้ด หรือ โค้ดดี้ เสือร้องไห้ กับ น้องพายุ

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เลยว่า ยิ่งดูยิ่งเหมือนและคิดแบบนี้มาตลอดเลยเหมือนกันจะว่ายังไงไปดูกันเลยค่ะ

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า ไครเปนคงทัม อ้วงงงงงง🤣 , 55555 เราไม่ได้คิดไปเองคนเดียวแล้ว 55555 , 😂😂😂😂😂😂 , ยิ่งดูยิ่งเหมือน , คนไหนน้อง,Cute 💛💛💛 ,5555มันได้น้อนนนน , 👍🏻เหมือนมากจริงๆ

55555เหมียนจริงๆ แฝดแท้มั้ยนะ . แฝดดดดดกก 😂 , เหมือนค่า😂😂 , ไม่นะ 🤣 , นี่คือสิ่งที่คิดมาตลอด , เหมือนมากกกกก , ได้พี่ได้ พี่โค้ดเหมือนอ่ะ , 55555555555555555555, อย่าหาทัมมมม ,😂😂😂😂😂 , ไม่น่าหล่ะค่ะ ดูคลิปน้องนึกตั้งนาน คุ้นจังเลย

นอกจากนี้ชาวเน็ตหลายคนยังได้ทำภาพออกมาแซวเหมือนกัน โดยเอาภาพ น้องพายุ มุมข้างกับ พี่โค้ดมุมข้าง มาทวิตพร้อมข้อความว่า “ความเหมือนที่มาโดยไม่ได้นัดหมาย555น่ารักทั้งคู่#สายฟ้าพายุ#เสือร้องไห้#พี่โค้ด”

โอ๊ย เสียงพี่สายฟ้าตอนถามว่า ใครเป็นคนทำลอยมาเลยค่าาาาา 555555 งานนี้ต้องแชร์ไปให้ถึงแม่ชมพู่แล้ว

แม่ชมพู่จะได้พาไปประชันซะเลยว่าคู่นี้เค้าเหมือนกันอย่างที่ชาวเน็ตแซวหรือเปล่า แต่บอกเลยว่างานนี้น่ารักแพ็คคู่ค่ะ