เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยโดยดวงเดือนนี้ เหมือนจะได้เปลี่ยนชีวิต โดยหมอช้างได้ทำนาย

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

 การงาน : มีความก้าวหน้า เริ่มต้นใหม่ จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา ส่วนคนที่ทำงานในลักษณะงานโครงการก็อาจจะมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ สัญญาใหม่ ๆ ให้รับผิดชอบ นับว่าเป็นจังหวะที่ดี แต่จะเหนื่อยขึ้น มีภาระความรับผิดชอบเยอะ ความเครียดเยอะ แต่ความสำเร็จก็เยอะตามมาด้วย

การเงิน : การเงินดี เงินทองไหลมาเทมา มีรายได้พิเศษ คนที่ทวงหนี้ไม่ได้ ก็จะมีข่าวดีเข้ามา แต่บางคนอาจจะต้องใช้เงินในเรื่องของการซื้อบ้าน ซื้อรถ ที่เป็นประโยชน์ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร หรือหากจะกู้หนี้ยืมสิน ก็จะมีข่าวดี

ความรัก : อยู่ในจุดที่ลงตัวขึ้น คนที่ไม่ใช่จะออกจากชีวิต อาจจะได้พบคนใหม่ ๆ ในชีวิต ถึงไม่ได้เจอคนใหม่ ๆ ก็จะเป็นโสดอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น

ข้อแนะนำ : ควรทำบุญเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ ทำบุญเกี่ยวกับโบสถ์ วิหาร โรงเรียน โรงพยาบาล เป็นเจ้าภาพในการทอดผ้าป่า

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

การงาน : จะมีความเครียดเข้ามาหลายอย่าง อะไรที่วางแผนไว้ อาจจะไม่เป็นอย่างหวัง อาจมีปัญหากับลูกค้าหรือผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องระมัดระวัง มีความเสี่ยงพอสมควร แต่ช่วงปลายปีจะเริ่มมีข่าวดี

การเงิน : มีเรื่องเสียเงินเยอะ เสียเงินกับญาติพี่น้อง ข้าวของเครื่องใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ต้องซ่อมต้องเปลี่ยน มีปัญหาเรื่องการหมุนเงิน ส่วนใครที่ทำธุรกิจ ต้องดูเรื่องเอกสาร ตัวเลขให้ดี ๆ เพราะอาจมีปัญหาเรื่องของการตกหล่น ข้อผิดพลาด หรือมีเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงได้ง่าย ๆ

ความรัก : อย่าเพิ่งรีบเริ่มต้นอะไร เพราะอาจจะมีปัญหาในเรื่องของความสัมพันธ์ได้ง่าย ควรรอจังหวะ แต่จะมีโอกาสเริ่มใหม่ในช่วงสิ้นปี จะเริ่มมีสิ่งดี ๆ รออยู่

ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

การงาน : จะมีตัวช่วย มีคนให้คำปรึกษาที่ดี ส่วนคนที่อยากเริ่มต้นธุรกิจก็จะมีข่าวดีเข้ามา ยอมเหนื่อยนิดหนึ่ง แต่คุ้มค่าและมีความสำเร็จที่ดีเข้ามาแน่นอน

การเงิน : เงินไหลมาเทมา มีโชคลาภ มีโอกาส เรียกได้ว่าเป็นคนรวยส่งท้ายปี 2020

ความรัก : คนมีคู่ มีครอบครัว ก็ยังดูแลกันไปได้เรื่อย ๆ ส่วนคนโสด จะมีความรักมาแบบไม่ทันตั้งตัว เช่น อาจจะเป็นคนที่ไม่ได้นึกถึง หรืออาจจะปุบปับเป็นแฟนกัน คาดว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี

ข้อแนะนำ : จากดวงการเงินที่ดีมาก ๆ ควรแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค-ทำบุญ

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ดวงเรื่องงาน : มีความชัดเจน มีโอกาสเปลี่ยนงาน ไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสใหม่มีความก้าวหน้า มีโอกาสเกิดสิ่งดีๆ เริ่มต้นอะไรใหม่ มีธุรกิจมีอาชีพเสริมดีมากๆ เลย การปรับเปลี่ยนสิ่งที่มีอยู่แล้วก็ดี
การเงิน : สบายๆ มีโอกาสเรื่องของรายได้ต่อเนื่อง มีช่องทางทำธุรกิจใหม่ๆ

ความรัก : มีข่าวดี จังหวะดีมาก คนโสด มีลุ้นอาจจะได้เจอคู่ที่เจอกันจากการติดต่องาน ส่วนคนมีคู่ มีเวลาให้กันมากขึ้น มีโอกาสสร้างครอบครัว ส่วนคนที่วางแผนแต่งงาน ก็เริ่มที่จะมีข่าวดีเข้ามา