เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 ดาราสาว เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้มีการโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งระบุข้อความว่า…เรื่องจริงที่เกิดขึ้น กับอิม ขอบุญนี้ส่งถึง พญานาคทุกๆตระกูล #พญานาคทุกพระองค์ นาคีนาคาทุกพระองค์ #ติดแสงปาฏิหาริย์ที่งดงาม #งดงามจับจิต #ใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ #พุทธคยา #ประเทศอินเดีย

เมื่อตอน เดือนเกิดปีนี้ ของข้าพเจ้าพญานาค ได้นิมิตฝันข้าพเจ้า จึงเดินทางไปประเทศอินเดียเพื่อไปปฏิบัติธรรม ตามขั้นตอน ตามนิมิต ทุกประการโดยนำ มวลสารหินศักดิ์สิทธิ์ ตั้งจิตขอพร ที่เรานั้นจะส่งต่อให้ผู้มีบารมี ตั้งแต่เข้าพรรษานี้เป็นต้นไป ให้ผู้มีบุญ ได้ไปกราบไหว้บูชา สวดมนตร์ สมาธิ ภาวนา เจริญ เพื่อส่งบุญนี้ ถึงพญานาคทุกๆตระกูล โปรดเปิดเปิดขุมทรัพย์เปิดโชคบารมีเปิดสิ่งดีๆ ให้กับผู้จิตดี เพียรดี ที่จะได้ไปด้วยเทอด

ซึ่งหินศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ผ่านการสวด ด้วยจิตตั้งมั่น ศรัทธา ด้วยจิตที่บริสุทธิ์เป็นเวลา 365 วัน คูณ33ปี จะขอส่ง มวลสารศักดิ์สิทธิ์นี้…นำมาประดิษฐ์เป็น เหรียญพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109ของโลก และอัญเชิญ มาใส่ใน วง นาคบ่วงบาศ เพราะพญานาคนั้น เป็นเทพแห่งทรัพย์ เป็นเทพแห่งความดี ที่เคียงข้าง ทีรัก และศรัทธา ต่อพระพุทธเจ้าด้วยจิตบริสุทธิ์

ข้าพเจ้า”ปฏิบัติ ด้วยความตั้งใจ ตั้งมั่น ศรัทธา ข้าพเจ้า”ภาวนา ด้วยจิตที่ผ่องใส สะอาด สงบ
ข้าพเจ้า”พร้อม ที่จะส่งต่อ มวลสารหินศักดิ์สิทธิ์ ให้ผู้มีบุญ ได้ไปกราบไหว้ติดตัว ต่อจากนี้ไป

นาคบ่วงบาศ จะมีเหรียญหินศักดิ์สิทธิ์พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 อยู่ในองค์นาค ด้วย มวลสารหินศักดิ์สิทธิ์ นี้เป็นของจริง ด้วยความปราณีตละเอียดในจิตที่ผ่องใส เพื่อคู่บุญคู่บารมี สิริมงคล งดงาม ศักดิ์สิทธิ์จับจิต

ภาพจากไอจี feawfoaw