เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้ วงการบันเทิงไทยนั้นต้องขอเเสดงความเสียใจ กับ พ่อเเรม วรธรรม ดาราอาวุโส พ่อของอดีตพระเอกหนังไทย โอ วรวุฒิ วรธรรม ที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หลังโรคหัวใจกำเริบ เเละได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ในวัย 84 ปี

นีโน่ เมทนี นั้นก็ได้ประกาศช็อกวงการ หลังเเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม แม่บังเกิดเกล้า อดีตพระเอกผู้ล่วงลับ โอ วรุฒ เสียชีวิตเเล้ว โดย หนุ่มนีโน่ เมทนี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เเม่ปุ๊ อรพิน วรธรรม ได้จากพวกเราไปอีกคนแล้ว ขอให้แม่ไปสู่สุขคติภพน่ะครับ

ล่าสุด นีโน่ เมทนี เผยทั้งน้ำตา เล่าช่วงเวลาสุดท้ายของ “แม่ปุ๊ อรพิน” ก่อนจากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลลานนา จ.เชียงใหม่ พร้อมแจงพินัยกรรม “ครอบครัววรธรรม” ฝากฝังตนในเรื่องของการดูแลหลานหรือลูกๆ ของคุณโอ วรุฒ รวมถึงการแบ่งสรรปันส่วน อย่างบ้านที่ จ.เชียงใหม่

“สิ่งที่ตนทำมาตั้งแต่โอเสียชีวิตเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำให้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ไม่ได้มองว่าเป็นภาระ ตนรู้สึกเหมือนคุณโออยู่ข้างๆ ตลอด ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือไปไหนก็ตาม นับจากนี้ทั้ง 3 ท่านน่าจะหมดห่วง และไปสู่ภพภูมิที่ดี”

วันนี้ (7 ก.ค.) เวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ คุณแม่ปุ๊ อรพิน ณ ศาลา 5 วัดศรีเอี่ยม เขตบางนา กรุงเทพฯ และจะเริ่มสวดอภิธรรมตั้งแต่เวลา 18.00 น. ไปจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม ก่อนที่จะประชุมเพลิงในวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น.

TV Pool OnlineTV Pool Online