เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวยจนต้องโฟกัส!! “เอื้อย พรสวรรค์” หรือ เอื้อย บ้านเบี้ยว” แฟนสาว “อาร์ เดอะสตาร์”

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวสวยที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะว่านับวันเธอยิ่งสวยขึ้นมากเรื่อยๆ สำหรับสาวสวยอย่าง “เอื้อย พรสวรรค์ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นสาวสวยที่เป๊ะปังมากเธอโด่งดังในฐานะเน็ตไอดอลเมื่อหลายปีก่อน เราชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธอในช่วงนั้น เพราะว่าด้วยหน้าตาของเธอนั้นน่ารัก สดใส เเบ๊วๆ โดนใจวัยรุ่น

สำหรับฉายาที่เธอได้รับนั้นก็คือ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” คำนี้เกิดมาจากมีหลายคนได้จับผิดภาพเธอสมัยก่อนว่ามีการเเต่งภาพจนบ้านเบี้ยวนั่นเอง เเละปัจจุบันเธอนั้นสวยขึ้นมากเรียกได้ว่าไม่ต้องเบี้ยวเเล้ว มีเเฟนๆ ติดตามเธอทางอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก และก็ยิ่งมีคนติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญความสวยของเธอนั้นสวยขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องของความรัก เธอกำลังคบหากับดาราหนุ่มรูปหล่ออย่างหนุ่มอาร์ อาณัตพล” หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” เขาเป็นนักร้อง นักเเสดงที่มากด้วยความสามารถสุด ๆ เเละเขาคือผู้ชนะการประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 3 อีกทั้งเขายังมีผลงานละครเยอะเเยะมากมาย เเละผลงานอื่นๆ ฝากไว้ให้เเฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสาย เเละทั้งคู่น่ารักมากถ้าใครได้ติดตามสาวเอื้อย ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเธอจะเเต่งตัวลุคไหนก็สวยมาก ล่าสุดนี้เลยเธอมาในลุคชุดว่ายน้ำเเต่จะสวยเเซ่บมากๆ เลย

 

เอื้อย พรสวรรค์ ภู่เสือ” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” นั้น เพราะช่วงนั้นมีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยกันว่า เธอแต่งรูปให้เล็กลงจนสัดส่วนของรูปบางรูปผิดเพี้ยน จนเกิดกระแสแซวว่าเธอเป็นเอื้อย บ้านเบี้ยว”

หลังจากนั้นสาวเอื้อยได้ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอล ปี 2013 ทั้งในโลก Social Network , เว็บไซต์ เพจสาวน่ารักต่างๆ ก็ยกให้เธอเป็นไอดอลคนใหม่ จากวันนั้นจนตอนนี้มียอด Followers IG @ueay_pornsawan มากมาย ปัจจุบันสาวเอื้อยน่ารักคนนี้ ก็ดูสวยใสจากสไตล์คาวาอิ มาสวยเปรี้ยวมากขึ้น ไม่โลกเบี้ยวแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งฮอตเลยนะเนี่ย นอกจากนี้เธอยังได้รับการชื่นชมว่าเป็นเน็ตไอดอลที่สนใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เธอเป็นสาวจากจังหวัดนนทบุรี ที่ไดรับการโหวตจาก pocky stars contest มาเป็นอันดับ 1 เธอเป็นสาวน้อยจากโรงเรียนวัดเขมาภิรตารามด้วยหน้าตาที่สวย น่ารักและส่วนใหญ่จะรู้จักเธอมาจากทาง socialcam ,facebook และเริ่มมีคนเข้ามาติดตามอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เธอมีความสามารถที่โดดเด่นทางด้านการร้องเพลงที่มาพร้อมกับการแต่งตัวที่เซ็กซี่และความแรงของเธอที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักในฉายา เอื้อย บ้านเบี้ยว” ที่ทำให้มีการพูดถึงเป็นอย่างมากในทวิตเตอร์ก็คือ มีมือดีได้จับผิดรูปถ่ายที่ดูดีเกินจริงและแต่งภาพจนบ้านเบี้ยวแต่เธอก็ได้ออกมายอมรับว่ามีการแต่งภาพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น