เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับ แมน – การิน ศตายุกับสาว เกล รดา เมื่อจู่ๆก็มีแชทหลุดคุยกับ เอ็มมี่ แม็กซิม ทำนองขอเปิดกล้อง พร้อมเสนอเงินให้จำนวนหนึ่ง ประจวบเหมาะกับทางฝั่งภรรยาของหนุ่มแมนอย่างสาว เกล รดาโพสต์ภาพจอดำลงอินสตาแกรม และสาว เกล รดาได้ลบออกภายหลัง เลยถูกโยงว่าทั้งคู่มีปัญหากันเรื่องดังกล่าวหรือไม่ ด้าน เอ็มมี่ ก็ได้ออกมาเคลียร์ว่าไลน์ดังกล่าวเป็นไลน์ปลอม และได้เคลียร์กับทั้ง แมน และสาว เกล รดาแล้ว ล่าสุด แมน ได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ของตนเองกับภรรยาสาว เกล รดาผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า “ผมกับเกลเรายังรักกันดีอยู่นะครับ จากที่มีข่าวออกไป ผมขอยืนยันว่าเราสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้น ชีวิตคู่อาจจะมีทะเลาะหรือปัญหาอะไรกันบ้างแต่มันเป็นปัญหาส่วนตัวที่ไม่ได้เกิดจากข่าว ณ ตอนนี้ผมยอมรับว่าเรามีปัญหากันจริงแแต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับแชทหลุดเลย! ตอนนี้ผมจะดูแลเกลทางด้านจิตใจให้ดีที่สุด”
หลีงจากที่หมดปัณหากันเรื่องต่างๆทั้งคู่ได้ได้จัดทริปกระชับมิตรหวานๆมาให้ชมกันและสาว เกล รดา หยิบชุดว่ายน้ำไปใส่อวดความเซ็กซี่ให้สามีได้เห็นซะหน่อยสาว เกล รดาโพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “วันพุธต้องใส่สีเหลือง ใส่แล้วจะเรียกทรัพย์ สาบอกแบบนี้ #เอาเงินมาให้ศรีซะดีๆ 5555”แฟนคลับยังอดสงสัยไม่ได้เมื่อสังเกตเห็นสาว เกล รดาว่าเธอมีหน้าท้อง เข้ามาเม้นต์ว่า “มีน้องแล้วเหรอคะ ดีใจด้วย” ซึ่งสาว เกล รดาก็ไม่ได้ปล่อยให้คาใจนาน สาว เกล รดาเธอจึงรีบตอบกลับทันทีว่า “ยังค่ะ แค่มีพุง และไม่ได้แต่งรูป ลงสดๆ เลยจ๊ะ”
ล่าสุดดูเหมือนว่าหนึ่งในภาพเซ็ตภาพนี้จะเป็นปัญหาเข้าให้แล้ว เมื่อมีหลายคนสงสัย ถึงกับหลังไมค์มาถาม สาว เกล รดา หนักมาก จนเจ้าตัวต้องโพสต์รูป พร้อมติดแคปชั่นอธิบายว่า “💛 #ไม่ใช่เซลลูไลท์ #มันคือการสะท้อนของน้ำ ถึงกับต้อง# เพราะหลังไมค์มาถามกันเยอะมาก บางคนก็ดูออก บางคนก็ดูไม่ออก 55++ #น่ารักกกก set นี้มี 3 รูปนะคะ”