เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอบอกเลยคะว่าเป็นสำหรับรายการช่องส่องผี ยังไม่ทันเคลียร์ดรามาบิดเบือนประวัติศาสตร์ แสดงอิทธิฤทธิ์เรียกบูรพกษัตริย์ ลูก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งออกมาแจ้งความ “อ.เรนนี่ สุระประภา คำขจร” หลังกล่าวกลางรายการช่องส่องผี โดยอ้างว่าพ่อที่ตายไปโกงเงิน ทำให้กลายเป็นเปรต กรมศิลปากรออกมาสั่งห้ามรายการเข้าไปถ่ายทำรายการในโบราณสถานเด็ดขาด กูรูด้านประวัติศาสตร์หลายคนก็ออกมาซัดกันยับเยิน

ขณะที่คนโคราชก็ทนไม่ไหว รวมตัวจะฟ้อง อ.เรนนี่ และรายการ กรณีที่อ้างว่า พระยาปลัดทองคำ เจ้าเมืองนครราชสีมา สามีของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม เอาแม่บุญเหลือ หญิงกล้าชาวโคราช ที่ร่วมกับกอบกู้เมืองนครราชสีมาที่ข้าศึกเข้ามายึด เป็นเมียอีกคน ถึงขั้นด่าเดือด จั_ไร ออกสื่อ

ซึ่งล่าสุด เพื่อยุติปัญหาดังกล่าว “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊กรายการ ลั่นขอรับผิดชอบด้วยการถอนรายการออกจากช่อง 8 พร้อมยันทำไปด้วยความเคารพ

“ทำรายการด้วยความเคารพทุกดวงวิญญาณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทปวันนั้นไปเพื่อทำให้มั่นใจว่าย่าโมมีจริง ย่าโมอยากสื่อสารอะไร อยากบอกอะไรลูกหลาน ผมก็เป็นลูกหลานย่าโมเหมือนกัน เมื่อเกิดความสะเทือนใจกับพี่น้องชาวนครราชสีมา ผมในฐานะผู้บริหารขอแสดงความรับผิดชอบ โดยแจ้งความจำนงไปที่ผู้บริหารช่อง 8 เพื่อถอนรายการช่องส่องผีออกจากช่อง 8 เพื่อรับผิดชอบที่พวกเราได้กระทำกัน ขอโทษพี่น้องชาวนครราชสีมา พี่น้องชาวนครราชสีมาที่ได้ดูเบื้องหลังคงทราบดีว่าผมทำรายการผ่านความเคารพ และเจตนาดี เพื่อให้พี่น้องชาวโคราชได้ภาคภูมิใจว่าท่านยังมีย่าโม สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพปกปักรักษาท่านอยู่”

“ส่วนกระแสดรามา อ.เรนนี่ เท่าที่รู้จักน้องมาเกือบ 2 ปี ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่พอได้พิสูจน์เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผม ผมก็เชื่อหมดจิตหมดใจว่า อ.เรนนี่ สามารถสื่อสารกับดวงวิญญาณได้ หรือแม้กระทั่งดรามาว่าเรนนี่ตาย 49 วัน อันนี้เท่าที่ผมรับทราบข้อมูลมาตลอดที่รู้จัก หรือกระทั่งไปดูเทปย้อนหลัง ผมยังไม่เคยได้ยินว่าอ.เรนนี่พูดว่าตายมาแล้ว 49 วัน อาจเป็นความเข้าใจผิดที่เป็นอีพีที่สุสานรถรามอินทรา อ.เรนนี่ บอกว่า คนที่ตายมาแล้ว 3 วัน 7 วัน หรือ 49 วันถึงพูดภาษาผีได้ ไม่ได้หมายความว่า อ.เรนนี่ ตายมาแล้ว 49 วัน ถึงสื่อสารกับผีได้ ถ้าดูทุกๆ สัมภาษณ์เขาบอกว่าตาย 1 วัน และไปฟื้นที่ห้องดับจิต สำหรับผมเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ ฉะนั้น ยิ่งคนเอาข้อมูลอันเป็นเท็จไปวิจารณ์ มันไม่เป็นธรรมสำหรับผมนะครับ

“ผมได้ถอนรายการช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ผมก็เลยถามไปว่าสื่อต่างๆ หรือใครก็แล้วแต่ ที่ทำให้ทุกวันนี้ผมต้องถอยกลับไป ทั้งที่ผมมีเจตนารมณ์อันดี ทุกคนรับผิดชอบอะไรผมได้บ้าง ถ้าไม่รับผิดชอบก็ไม่เป็นไร แต่ด้วยสถานการณ์แบบนี้ผมค้นพบบางอย่าง ผมค้นพบว่าสิ่งสำคัญสำหรับผมคือลมหายใจ หมดลมหายใจก็เสียชีวิต เรื่องราวต่างๆ ผมมองว่าเป็นเรื่องไกลตัว สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือลมหายใจ ผมยังมีชีวิตอยู่ รายการช่องส่องผีทำให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเอง และมุ่งมั่นทำความดี”

“วันนี้ไม่รู้จะพูดอย่างไรว่าผมมั่นใจมากในการตั้งมั่น มุ่งมั่นในการทำความดี ผมก็อยากสื่อสารให้คนเข้าใจตามนี้ ผมแสดงความรับผิดชอบแล้ว และผมก็มุ่งมั่นในความดี ใดๆ ก็ตามที่สร้างความไม่พอใจให้ใครก็ตาม ผมขอโทษอีกครั้ง ยังไงก็ตามฝากให้ความเป็นธรรมผมด้วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online