เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าให้เอ่ยถึงชื่อ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ชาวเน็ตหลายคนคงต้องคุ้นชื่อนี้เป็นอย่างแน่นอน เพราะหมอช้างถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเสียงในวงการดูดวงเป็นอย่างมาก ด้วยสไตล์การดูดวงแบบเฉพาะตัวเข้าใจง่ายจึงทำให้ชาวเน็ตชื่นชมและนิยมเข้ามาดูดวงจากเพจหมอช้างเป็นอย่างมาก โดยดวงเดือนนี้ หมอช้างได้ทำนาย ออกมาทั้ง 12 ราศีนี้ชีวิตจะเปลี่ยนไป

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงาน : ครึ่งปีหลังสำหรับการงานมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสเปลี่ยนงานกะทันหัน หรือเปลี่ยนแปลงไม่ทันตั้งตัว แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

การเงิน : จะค่อยๆ คลี่คลาย การเงินที่เคยถูกหยิบยืมไปจะได้คืน และโอกาสของรายได้จะมีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ

ความรัก : มีความลงตัว สร้างครอบครัวลงหลักปักฐาน ปลายปีสามารถมีงานมงคลได้ หรืออยากมีลูกสำหรับคนที่แต่งงานแล้วก็สามารถมีได้เลย

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงาน : ดวงครึ่งปีหลังมีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี ความสบายใจ ความลงตัว บางทีอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน มีการเปลี่ยนหัวหน้า หรือใครที่อยากเปลี่ยนงาน สามารถเริ่มต้นได้ งานของคุณที่มีการติดต่อเจรจาหรือคุยงานกับคนต่างประเทศจะยิ่งส่งผลดี

การเงิน : ไปได้ดี ในภาวะแบบนี้มีโชคเรื่องการเงินดีขึ้น มีเงินก้อนเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ไม่น่ากังวล คุณสามารถประคับประคองความรักไปได้ อุปสรรคจะลดน้อยลง

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

การงาน : มีข่าวดี เช่น คนที่อยากจะเริ่มต้นสมัครงานใหม่ก็ลุยได้เลย เพราะมีโชคเรื่องการเจรจา หรือใครที่ทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ก็จะมีความก้าวหน้า หรือในส่วนของเรื่องการทำธุรกิจ การลงทุน ก็จะได้รับข่าวดี

การเงิน : ต้องระมัดระวัง อาจจะหมุนเงินไม่ทัน หาเงินมาเคลียร์หนี้สินไม่ทัน มีเหตุให้ต้องเสียเงินก้อนโต เช่น เรื่องที่ดิน อสังหาฯ หรือเสียเงินเพราะคนรอบตัว ไม่แนะนำให้ลงทุนอะไรที่มีความเสี่ยง ต้องวางแผนการออมเงินให้ดี ๆ

ความรัก : คนไม่มีคู่ก็สบาย ๆ ไม่ได้มีปัญหา ส่วนคนมีคู่ มีครอบครัว ก็มีข่าวดีเรื่องการขยับขยายครอบครัว การมีลูก

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

การงาน : มีการเปลี่ยนแปลง ก้าวหน้าดีขึ้น แต่อาจจะวุ่นวายเยอะ แต่เป็นเรื่องดี เช่น งานที่ต้องเดินทางเยอะ ๆ หรืองานที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศ หรือธุรกิจออนไลน์ก็จะดี หรือวงการบันเทิง ก็จะมีชื่อเสียงที่ดี

การเงิน : มีความมั่งคั่ง เงินทองที่รอคอยจะเข้ามา ทั้งเงินที่มาจากน้ำพักน้ำแรง และเงินที่มาจากโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็มีให้ลุ้น

ความรัก : คนที่มีความเปราะบางในความสัมพันธ์อยู่แล้วนั้น จังหวะความรักอาจจะมีปัญหา แต่ถ้าคนที่มีความมั่นคง ก็ไม่ต้องห่วงอะไรมาก ส่วนคนที่อยากเริ่มรักครั้งใหม่ ต้องพิจารณา อาจจะเจอกับพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่อายุห่างกันเยอะ คนละเชื้อชาติ ศาสนา