เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแฟนๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นและรู้สึกเป็นห่วงกันอย่างมาก เมื่ออดีตนางเอกดัง ที่หันหลังให้วงการบันเทิง อย่าง นิ้ง- กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ได้ออกมาโพสต์เพลงเก่า “ขอคำลา” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ที่มีเนื้อหาในทำนองของการจากลากัน ทำเอาแฟนๆเป็นห่วง และเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เธอมากมาย

 

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ได้โพสต์ข้อความว่าไม่สบายต้องนอนรักษาตัวจากอาการป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ต้องใช้วิธีรักษาด้วยการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ ซึ่งหมอก็ยังไม่สามารถหาสาเหตุของการป่วยเป็นโรคดังกล่าวได้อย่างแท้จริง

และเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา นิ้ง กุลสตรี ก็ได้โพสต์รูปตัวเองนอนอยู่บนเตียงพร้อมกับมีสายให้ยาระโยงระยางมากมายอีกครั้ง และรูปที่เผยให้เห็นว่าสาวนิ้งนั้นดูผอมมาก ซึ่งก็มีแฟนๆ ส่งกำลังใจให้กับสาวนิ้งให้หายป่วยในเร็ววันอย่างล้นหลาม

แต่เมื่อ 2 วันก่อน นิ้ง กุลสตรี ก็ได้โพสต์รูปว่าอยู่บ้านให้อาหารเป็ดที่ไปไถ่ตัวมาจากตลาดก่อนโดนเชือด และโพสต์รูปกินมะพร้าวน้ำหอมอยู่ที่บ้าน ก่อนที่สาวนิ้ง จะอวดรูปดอกไม้ที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ พร้อมกับข้อความว่า “ขอบคุณน้องปุ้ม & แผนกลูกเรือนะคะ สำหรับดอกไฮเดนเยียสวยๆ พี่ชอบมากเลยค่ะ #รักและคิดถึงลูกเรือairasia #กลับโรงพยาบาลแล้ว”

หลังจากที่สาวนิ้งโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้สาวนิ้งมีสุขภาพที่แข็งแรงในเร็ววัน