เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ายังตามกันต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การหายตัวของ เด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพัก หมู่ 2 บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 จนกระทั่งพบศพอยู่กลางป่าบนภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 4-5 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเก็บหลักฐานหาตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นคนในหมู่บ้าน

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ได้เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้นมาเมื่อ พ่อแม่น้องชมพู่ ไปออกรายการทีวี ถูกชาวเน็ตถล่มวิพากษ์วิจารณ์หนัก จนแฮชแท็ก #น้องชมพู่ พุ่งปรี๊ดโซเชียล ทั้งเรื่องการเลี้ยงลูก ปล่อยปละละเลย แล้วยังโทษคนอื่น ไม่โทษตัวเอง ทั้งไม่ยอมขึ้นไปตามหาลูกบนเขาเหล็กไฟวันที่เจอศพลูก โดยบอกว่าบนเขาสูง เป็นต้น

“แม่บอกวันเผาลุงไม่มา แม่โกหกคำโตออกสื่อ แม่ไม่คิดว่ามีภาพหลักฐานเป็นรูปถ่ายหรือมีพยานว่าเห็นลุงเลยหรือ ไม่เข้าใจว่าตอนนี้แม่เพี้ยนขนาดไหน แต่สายตาแม่แข็งกร้าว น่ากลัวจริงๆผู้หญิงคนนี้” , “ดูแม่น้องไม่ให้เกียรติพ่อน้องเลยอ่ะ บอกสามีตัวเองไม่ได้เรียนเลยไม่ให้พูด คือคุณจะพูดถึงคดีลูกตัวเองต้องใช้ความรู้เยอะเลยหรอ ใช้ใจใช้ความรู้สึกพูดก็ได้ จริงๆถ้าอยากให้ลุงเคลียร์ตัวเองพ่อน้องเองก็ต้องเคลียร์ตัวเองด้วยเหมือนกัน เพราะช่วงเวลาโหว่เหมือนกัน ให้เค้าพูดบ้างสิ”

ขณะที่ นายนรินทร์ น้องชายแม่น้องชมพู่ โพสต์รัวๆ ปมหลานสาว “รออีกไม่นานนะชมพู่..น้าแตจะจัดให้” , ขอบคุณหลานที่เข้าฝัน โพสต์รูปหลานบอกฝันดี , “ฝันดีครับ..ทุกอย่างมันอยู่ในใจเรานี้ละ” เป็นต้น ปรากฏว่าทัวร์ลงอีก

นอกจากนี้ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซะต่างๆ นานา บ้างก็บอกว่า แสดง , บ้างก็บอกว่า น้าแต เป็นคนทำหรือเปล่า บ้างก็ต่อว่า “รู้อะรัยดีอยู่แก่ใจ ทำมัยไม่พูดล่ะ คนร้ายจะได้ถูกจับสะที เดือดร้อนทั้งหมู่บ้านละ” , “คนเป็นน้านี่ก็แปลกค่ะ ติดตามมาตลอดเหมือนกันตั้งแต่น้องหายจนรู้ว่าเสียชีวิตก็ไม่เห็นจะขึ้นไปดู นั่งไลฟ์สดแบบใจเย็น บอกประชาชน พอตายแล้วก็ไลฟ์ขอร่วมบริจาค ไปตามดูได้ค่ะโพสไลฟ์อยู่นั่น มีแต่ลุงพลทำทุกอย่างขึ้นเขาไม่รู้กี่รอบ งงกับครอบครัวนี้นะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online