เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่องยูทูบของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ทำรายการ Weircation เป็นของตัวเอง ก็ได้ออกมาเผยคลิป Vlog ที่เจ้าตัวได้ควงแขน เบลล่า ราณี ไปเยี่ยมสวนของรุ่นพี่ถึง จ.อยุธยา พร้อมให้หวานใจคนสวยรับหน้าที่เป็นตากล้องคู่ใจ และตั้งชื่อ EP. นี้ว่า “เบลล่าเคชั่น !” ซึ่งงานนี้ก็ลุ้นระทึกตั้งแต่ออกเดินทางเลยทีเดียว เพราะยังขับไปไม่ถึงที่ก็น้ำมันหมดกลางทาง จนต้องปิดแอร์ เปิดกระจกขับรถไปเรื่อย ๆ เพื่อหาปั๊มน้ำมัน ทำเอา หนุ่มเวียร์ ถึงกับเหงื่อตก กลืนน้ำลายด้วยความตื่นเต้นกลัวรถจะดับกลางทาง

หนุ่มเวียร์ ยังบอกด้วยว่า กับเรื่องต้นไม้มีเท่าไรก็ซื้อได้หมด วงการนี้เข้าแล้วออกไม่ได้ ขนาดเสื้อที่ใส่ไปเอาต้นไม้ยังเป็นลายต้นไม้ที่กำลังฮิต ๆ อยู่ตอนนี้ จนเจ้าตัวยังแซวตัวเองว่า ต้นไม้มันเข้าเสื้อแล้ว เหมือนเข้าเส้นอะ เมื่อมาถึงสวนคู่รักสายกรีนผู้รักต้นไม้ก็ดูตื่นตาตื่นใจกันสุด ๆ

แต่ก่อนที่จะไปเดินดูสวน หนุ่มเวียร์ ก็ได้พูดถึงอุปสรรคในการถ่าย Vlog ครั้งนี้ด้วยว่า “กล้องเพิ่งเอามา แบตฯ หมด ตอนเช้า น้ำมันหมด หมดทุกอย่างวันนี้” และเมื่อโดน สาวเบลล่า ถามว่า “เงินหมดไหม” เจ้าตัวก็บอกว่า “น่าจะหมดนะ” ก่อนจะปิดท้ายหวาน ๆ หยอดแรง ๆ ใส่ตากล้องคู่ใจว่า “แต่ใจพี่ไม่หมดนะจ๊ะ” และยิ้มอีก 1 ที จนสาวเบลล่าที่ถือกล้องถ่ายอยู่ถึงกับสตั๊นไป

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแซวกันเพียบว่า ใครว่า พี่เวียร์ ไม่หวานไม่โรแมนติก มาดูคลิปนี้คงได้เบาหวานขึ้นตาไปตาม ๆ กัน แค่หันมาหยอดเบา ๆ ก็เขินแทน สาวเบลล่า แล้ว ส่วนทริปนี้ทั้ง หนุ่มเวียร์ และ สาวเบลล่า จะได้ต้นไม้กลับบ้านไปกี่ต้นและหมดเงินไปเท่าไร ก็คงต้องไปติดตามกันในคลิปแล้วล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online