เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำว่า “แม่” ของ “เอมมี่ อมลวรรณ” ทำทุกอย่างให้ลูกได้เรียน

สาวสวยสุดเเซ่บอย่างเอมมี่ อมลวรรณ” ต้องบอกเลยว่าสาวสวยคนนี้ไม่ธรรมดา เธอเคยเข้าประกวด มิสเเม็กซิม 2012 ในวัย 26 ปี ด้วยส่วนสูง 165 เซนติเมตร สัดส่วน 40-24-34 เเละความแซ่บของเธอก็พาให้เธอผ่านเข้ารอบไปถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ถึงเเม้จะไม่ได้ตำเเหน่ง เเต่การประกวดมิสเเม็กซิม 2012 บอกเลยว่าเธอสวยเเซ่บสะท้านโซเชียลมาก เเละนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิง เเละมีชื่อที่เรียกกันว่าเอมมี่ เเม็กซิม” นั้นเอง จากนั้นเธอก็ได้มีงานการเเสดงผลงานละคร งานถ่ายเเบบ งานอีเว้นท์ต่างๆ มากมาย

อย่างที่ทุกคนนั้นทราบกันดีว่าเธอนั้น มีลูกสาวที่น่ารักอย่าง “น้องจื้อหลิง” เเละนับวันความน่ารักของลูกสาวเธอยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าใครได้ติดตาม สาวเอมมี่ผ่านทางไอจีต้องบอกเลยว่าเธอมักเจอกระเเสดราม่าเยอะเเยะมากมาย เเต่เธอก็ยังสู้เรียกได้ว่าเป็นคุณเเม่สายสตองคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

ล่าสุดเธอก็วิ่งเต้นเดินเรื่องให้ลูกสาวได้ไปเรียน เผยค่าเทอมหลักหมื่นเเต่ลำบากหานํ้าตาเเทบเป็นสายเลือด หนำซ้ำยังต้องวิ่งวุ่นเรื่องใบเกิด เกือบไม่ได้กลับมาเลเซีย ซึ่งมีข้อความที่คนเป็นเเม่สู้เพื่อลูก ตื่นตี 5 ลูกตื่น 6.30 ขอให้ลูกรู้ไว้ว่า ค่าเทอมลูก พวกเราหานํ้าตาเเทบเป็นสายเลือด เเม่คนนี้ขอให้ลูกตั้งใจ เเต่สรุปเงินค่าเทอมไม่พอยังขาดรองเท้า เเต่พวกเราร่วมที่ต้องจ่ายงวดเเรก รวมโน่นนี้ก็หลักหมื่น เรียกได้ว่าเธอเป็นสาวสายสตองสู้เพื่อลูก

สำหรับ “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” เดิมใช้ชื่อว่า “เอมมี่ รุ่งฤทัย ศิริยานต์” เป็นที่รู้จักการจากเข้าประกวด มิสแม็กซิม 2012 (Miss Maxim 2012) ด้วยส่วนสูง 165 เซนติเมตร สัดส่วน 40-24-34 และความเซ็กซี่ของเธอก็พาให้เธอผ่านเข้าไปถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ถึงแม้จะไม่ได้ตำแหน่ง แต่การประกวด มิสแม็กซิม 2012 ก็เป็นบันไดให้เธอเข้าสู่วงการบันเทิงในชื่อที่คนเรียกติดปากในตอนนั้นว่า เอมมี่ แม็กซิม พร้อมรับงานแสดง ถ่ายแบบ งานอีเว้นท์แนวเซ็กซี่ ที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องร้องซี้ดกันเลย และในตอนนั้นก็มีข่าวเม้าท์ด้วยว่า เอมมี่ มีหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงมาติดพันนับสิบคนเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่มีประเด็นให้ฮือฮาตลอดเลยล่ะ สำหรับ “เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์” หรือที่รู้จักกันในนามอดีต “เอมมี่ แม็กซิม” ที่ล่าสุดเมื่อ 30 มิถุนายน 2557 “เอมมี่ อมลวรรณ” ไปปรากฏตัวในงานสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 พร้อมอวดหน้าอกขนาดบิ๊กบึ้ม แถมเจ้าตัวยังโพสต์ภาพลงใน IG ส่วนตัวซะด้วยว่ากำลังจะไปอัพอึ๋มให้เป็นขนาด 800cc แต่กลับมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ จน “เอมมี่ อมลวรรณ” ต้องตอกกลับไปว่าเธอโพสต์ในพื้นที่ส่วนตัวแล้วผิดตรงไหน

งานนี้ชื่อ “เอมมี่ อมลวรรณ” เลยกลับมาเป็นกระแสอีกรอบ หลังจากก่อนหน้านี้ สาวเอมมี่เคยตกเป็นข่าวประเด็นแซ่บๆ อยู่หลายครั้ง