เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 4 ราศี ดวงเฮง!! อำนาจมากมี บารมีมากมาย

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 4 ราศี ดวงเฮง!! อำนาจมากมี บารมีมากมาย  ได้แก่..

“ราศีเมษ”เจอมิตรแท้ ได้เงินจากความเสน่หา

สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค. ใครที่หวังทรัพย์ใหญ่ หวังการทำงานที่รุดหน้าให้รวดเร็วว่องไว ให้ทำใจเย็นๆ เพราะเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ ไปหยุดยั้งการขาดทุน ไปปิดโปรเจค ยอมที่จะเสียบางอย่างไปเพื่อแลกกับอิสระมากขึ้นของชีวิต บางคนได้เดินทางไกลแบบฉุกเฉิน อยู่ไม่ค่อยติดที่ติดบ้าน แต่ถ้าจะเดินทางไปต่างประเทศอาจมีอุปสรรคเรื่องเอกสารทางการเงิน

“ราศีพฤษภ”จงทำอภัยทาน แล้วสวรรค์จะมอบโชคตอบแทน

สำหรับราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พค.-13 มิย. อบอวลอยู่กับความทรงจำดีๆ ในอดีต หลายคนก็ได้พบปะพูดคุยกับแฟนเก่า แฟนเก่าหรือเพื่อนเก่าได้มีโอกาสสื่อสารหรือนัดเจอกัน หากใครมีความทรงจำที่เจ็บปวดอยู่ก็ถือโอกาสอโหสิกรรมเสีย สิ่งใดๆ ที่เคยให้ไป สูญเสียไป ถือว่าเป็นเรื่องการทำทานบารมี คนเคยยิ้มหัวเราะด้วยกันก็มีเรื่องทำกันให้บาดเจ็บ จงอภัยทานแล้วสวรรค์จะมอบรางวัลให้คุณ การทำงานจะติดขัดจากการปฏิรูปสิ่งใหม่ๆ ที่เพื่อนฝูงทีมงานยังไม่คุ้นเคย

“ราศีกรกฎ”เป็นที่พึ่งพาให้กับทุกคน มุ่งมั่นอีกนิดก็สำเร็จ

สำหรับราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15กค.-16 สค. เด็ดขาด และใช้อำนาจที่มีให้บริสุทธิ์ยุติธรรม จงอ่อนน้อมต่อทุกคนแม้จะหงุดหงิดเพียงใดก็ตาม คุณยังต้องเป็นที่พึ่งของบริวารและคนใกล้ชิด เป็นช่วงเวลาเสี่ยงต่อการทะเลาะเบาะแว้ง ลองถามตัวเองดูว่าอะไรบ้างที่เป็นความถนัดและคุณเท่านั้นที่จะทำได้ดี แล้วคุณทำสิ่งนั้นดีพอหรือยัง เวลาเป็นของมีค่าอย่าหมดเปลืองไปกับเรื่องไร้สาระ โซเชียล และความบันเทิงมากเกินไป

“ราศีตุลย์”มีดวงกับการเสี่ยงโชค ใครทำผิดศีลธรรมให้รีบถอนตัว

สำหรับราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตค.-15 พย. มีความสำเร็จที่ได้รับมาแล้ว แต่อีกหลายอย่างก็ยังไม่ได้ลงมือทำอย่างที่หวัง ตำแหน่ง ความระเอียดรอบคอบรวมกับความเฉื่อยชาส่วนตัว ยิ่งทำให้งานเลื่อนออกไป เป้าหมายที่จะได้ไกลออกไปอีก สัปดาห์นี้อาจมีอารมณ์เบื่อรำคาญเจ้านายมาก เพราะเจ้านายไม่ค่อยปล่อยให้คิดเองทำเอง ตามติด ควบคุม ใกล้ชิดจนเกินไป ระวังการสร้างหนี้เพิ่ม สิ่งใดไม่จำเป็นก็ตัดใจให้ได้ พอจะมีโชคในรอบสัปดาห์นี้ แต่อย่าไปทุ่มเทกับหวยมากนัก ยืมเงินใครก็จะได้รับความช่วยเหลือ แต่ให้พึงระวังว่าต้องเป็นเงินที่เรารับผิดชอบได้ด้วย