เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ตอนนี้เป็นที่จับตามองของเหล่าเเฟนคลับส่วนมากเลยทีเดียว กับความสัมพันธ์อยู่ สำหรับคู่พระนาง หนุ่มมิกค์ ทองระย้า กับ นางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา

สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ชื่อเล่น มิกค์ เป็นนักแสดงชาวไทยสังกัดสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

มิกค์ ทองระย้าเกิดวันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2535 ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก  โดยบิดาเป็นชาวเดนมาร์ก ส่วนมารดาเป็นชาวไทย  เข้าวงการบันเทิงจากการเข้าร่วมเวทีประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่

ในปี พ.ศ. 2551 Dream Star Search 2008  คว้ารางวัลชนะเลิศและได้เซ็นสัญญากับบริษัท สปีดวัน แอ๊คติ้งเฮ้าส์ (Speed One Acting House)  ซึ่งมีจีระนันท์ มะโนแจ่ม (ยุ้ย) และนวพล ภูวดล (อู๋) เป็นเจ้าของและจัดการประกวด

สำหรับ เมลดา สุศรี ชื่อเล่น โบว์ เป็นนักแสดง, นักร้อง และนางแบบหญิงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักร้องเกิร์ลกรุป วง คิส มี ไฟฟ์  จากค่ายกามิกาเซ่ และเข้าประกวดจนได้รับตำแหน่ง

 

ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013

มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างละครโทรทัศน์ อาทิเช่น ใยกัลยา, คาดเชือก และพักหลังๆจะเห็นว่าทั้งคู่มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมา ให้เห็นผ่านอินสตราแกรมอยู่บ่อยๆ  งานนี้พี่มิกค์ก็ไม่พลาดที่จะหอบดอกไม้ช่อโตมาเเฮปปี้เบิร์ดเดย์

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน เป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวโบว์ อายุครบ 24 ปีเเล้ว  ซึ่งทั้งคู่ได้ถ่ายภาพสุดหวานให้เเฟนๆได้เห็นผ่านอินสตราเเกรมกันอีกด้วย

ล่าสุดทั้งคู่ได้มีผลงานร่วมกันอีกครั้ง กับ มิวสิควีดีโอเพลง ปักหมุดไว้ไปด้วยกัน ซึ่งในคลิปทั้งคู่ได้พาไปเที่ยวที่ จังหวัด นครนายก  ทั้งนี้ในคลิปเพลงจะเห็นว่าทั้งโบว์เเละมิกค์ได้สาดความหวานผ่าน MV กันชนิดที่ว่าน้ำตาลยังเรียกพี่

เเถมทั้งคู่ยังโชว์ร้องเพลงอีกด้วย MV ส่วนทั้งคู่จะแสดงความน่ารักให้เราเห็นกันขนาดไหนนั้นไปชมพร้อมๆกันกันจ้า

ชมคลิป

 

แหวนนิ้วนางข้างขวา “โบว์” ของขวัญจาก “มิกค์” หรือเปล่า? หวานแรงแซงทางโค้งจริงๆ สำหรับคู่ของพระนางต่างช่อง “มิกค์ ทองระย้า” กับนางเอกสาวน่ารัก “โบว์ เมลดา” ที่ช่วงนี้จะเห็นคู่นี้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ อย่างล่าสุดกับทริปวันเกิดของสาวโบว์ รวมถึงทริปทะเลพัทยาหวานหยดย้อย

แต่…แต่…มาสะดุดจากการสัมภาษณ์ของหนุ่มมิกค์ล่าสุดที่บอกว่าได้ให้ของขวัญวันเกิดกับสาวโบว์เป็นเครื่องประดับที่ใส่ติดตัว

โดยมิกค์เผยว่า “เป็นเครื่องประดับที่เห็นว่าน่ารักและเหมาะกับเขา และพอเราเห็นเขาใส่ก็ดีใจแล้ว และตอนที่ไปพัทยาด้วยกันเขาก็ใส่ไปด้วย” เมื่อถามต่อว่าให้เครื่องประดับชิ้นนี้เหมือนเป็นการตีตราจองไว้ก่อนหรือเปล่า พระเอกหนุ่มตอบด้วยท่าทีเขินอาย ก่อนจะบอกว่า “มันแล้วแต่คนมอง สำหรับผมขอไปเรื่อยๆ มากกว่า”

เมื่อสอดส่องเครื่องประดับที่นิ้วของสาวโบว์ก็เห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวา ที่สาวโบว์ใส่อยู่ตลอด ทำให้สงสัยว่าแหวนวงนี้จะใช่แหวนที่หนุ่มมิกค์ซื้อให้เป็นของขวัญเกิดสาวโบว์หรือเปล่าหนอ.