เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไอซ์” สวนเพจดัง ร้านไม่มีเต้น! เปิดหน้าให้เห็นจะจะ หนุ่มที่ดูแลระหว่างเที่ยวเชียงใหม่ หลังจากที่ถูกปล่อยข่าวทำนองว่านางร้ายรายหนึ่งไปเที่ยวทางภาคเหนือ เมาแล้วอ่อยผู้กลางผับ หลังจากที่เจ้าของร้านแนะนำผู้รายหนึ่งว่ารวย เดินไปชนแก้วถึงโต๊ะ โดยไม่แคร์ว่าผู้ชายมีเมียแล้ว แถมยังเต้นร่อนต่อหน้าเมีย จนทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่นางร้ายอย่าง “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” ทันที

ล่าสุด อินสตาแกรมสาวไอซ์ ก็เลยเผยโฉมผู้ชายที่ดูแลระหว่างเที่ยวทริปเชียงใหม่ให้เห็นหน้ากันจะจะ พร้อมยืนยันว่าร้านดังกล่าวที่ไป เป็นร้านนั่งสบายๆ ไม่มีเต้น

“ไปเชียงใหม่มีน้องรักดูแล @tictactop ทริปนี้ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองได้ดี ไม่ใช่ซื้อหมูทอดเซเว่นมาให้ละนะ มีการพัฒนาขึ้นละ @zignthezign @boom_boonyanuch @dchansiri 😂อยากไปเชียงใหม่อีกไว้รวมตัวกันด่วนค่ะ #สำหรับใครที่หาบาร์เพลงดีๆ เครื่องดื่มหลายหลายในจังหวัดเชียงใหม่แนะนำร้านนี้เลยค่ะตามโลเกชั่นข้างบนที่ลงไว้เลย #ไป 3 วันแวะร้านนี้ทั้ง 3 วันเลย #เป็นร้านนั่งสบายๆ ค่ะไม่มีเต้นนะคะ😂 #หาร้านเก๋ๆ แนะนำเลยค่ะ”

ขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวได้เมนต์ว่า “ผมก็อยู่ด้วยกันกับพี่นะ ทำไมข่าวบอกว่ามีคนอื่นมาชนแก้ว หรือมาคุยด้วยเนี่ยยย 😅😅 และก็นั่งกันอยู่หน้าบาร์ ไม่ได้เต้นกันด้วย ไม่รู้ว่าข่าวไปงั้นได้ไง 😣”

และนับว่าเป็นการตอบโต้ครั้งแรกของสาวไอซ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยลุกมาตอบโต้ใดๆ

เชือกวิเศษก็รั้งไม่ไหว! “ไอซ์”รับเลิก”ไฮโซนนท์”พร้อมเผยปมมือที่สๅม ภายหลังที่มีข่าวลือหนาหูว่ารักล่มรักเลิกของดาราสาวสุดแซ่บ “ไอซ์ อภิษฎๅ” กับ “ไฮโซนนท์ ธนน” ว่ๅทั้งสองได้เลิกรากันแล้วหรือไม่ ถัดมาก็ไม่เห็นภาพคู่สวีตลงในไอจี แล้วก็ที่สำคัญแหวนเพชรที่ไอซ์เคยใส่ที่นิ้วนางก็ไม่มีอีกแล้ว

หล่อมากสวยหล่อสวย

ปัจจุบัน “ไอซ์ อภิษฎๅ” เปิดใจในรายการหนึ่งถึงความรักแล้วก็สถานะกับ “ไฮโซนนท์” ว่ๅ…. ในช่วงเวลานี้โสด ไม่มีแฟนมาสักพักแล้ว คือแหวนที่เขาให้มา เพราะเหตุว่าแสดงความจริงใจ มองเรื่องอนาคตกัน ก็เลยรับไว้ แต่ว่าเพียงพอถึงวันนี้มีเหตุและก็ผลที่พวกเราสองคนจำต้องยุติความสัมพันธ์ เลยเป็นเหตุเป็นผลที่พวกเราไม่ได้ใส่

สวยมากเลิกกันแล้วสวยสวยมาก

“สำหรับเวลาของการยุติความสัมพันธ์นั้น ตามข่าวสารที่ออกมาว่าเลิก ข่าวสารไปเร็วกว่าที่เลิกกันจริงๆอีก ในระหว่างที่ข่าวบอกเลิก เรายังไม่สนใจข่าวเลย ก็ยังปกติ จากนั้นก็มีปัญหาที่ทำให้เรามีความคิดว่า ก็ยังเป็นผู้ชายที่ดีที่สุด ส่วนโอกาสรีเทิร์นคงจะไม่มี ถ้าหากมีเหตุผล พวกเราอย่ๅลืมเหตุผลอันนั้นของเรๅ แต่ว่ายืนยันไม่เลิกเพราะมือที่สามแน่” ไอซ์ อภิษฎาเปิดใจ

สวยมากๆสวยที่สุดหล่อรวยรวยมากสวยมากหล่อไฮโซนนท์ไอซ์ไอซ์