เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิด 3 ราศี ชีวิตดีขึ้น เงินทองหาง่ายใช้คล่อง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

หากพูดถึงเรื่องโชคชะตา ทุกคนก็ต้องหวังแต่จะเจอเรื่องดีๆ จังหวะดีๆ ประสบความสำเร็จกันทุกคน เว้นแต่ว่าช่วงชีวิตของแต่ละคนจะเจอช่วงชีวิตแบบไหน ทุกคนย่อมจะเจอทั้งเรื่องดีๆ และเรื่องร้ายๆ กันทุกคน อยู่ที่ว่าทุกคนจะปรับตัว และระมัดระวังตัวได้มากแค่ไหน

สำหรับ 3 ราศี ชีวิตดีขึ้น เงินทองหาง่ายใช้คล่อง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค ได้แก่…

“ราศีเมษ”ชีวิตดีขึ้น เงินทองหาง่ายใช้คล่อง บริวารนำโชค

สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมย.-13 พค.

มีเพื่อนฝูงชักชวนไปสู่สังคมใหม่ งานใหม่ กลุ่มเพื่อนใหม่ คนที่กำลังคิดจะลาออกให้ตั้งสติคิดให้ดี ว่าปัญหาที่คุณเจออยู่ได้รับมือจัดการอย่างเต็มความสามารถหรือยัง ชีวิตเราทุกคนไม่เคยว่างเว้นจากอุปสรรค การไม่ยอมวิ่งหนีแต่หันหน้าเข้าเผชิญปัญหา มักจะได้พัฒนาตนเองเพื่อพร้อมรับมือกับเรื่องราวใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะนำสิ่งดีๆ มาให้ การเปิดรับลูกน้องบริวาร ก็จะได้ลูกทีมที่ดี มากฝีมือและผลักดันให้คุณหาเงินทองง่ายขึ้น

 

“ราศีธนู”ดวงเศรษฐี ราศีจับ ได้รับมรดก

สำหรับราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธค.-13 มค.

ดวงดีมีโชค โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือ บางคนอาจจะได้รับมรดก หากจะซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ให้เจรจาผ่านนายหน้า หรือหลายคนก็ได้โชคจากรถยนต์ ไม่ว่าคิดจะซื้อหรือขายรถยนต์ก็จะได้ราคาที่พอใจ เป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างน้อยก็ไม่อดอยาก คนที่ทำงานประจำก็จะดีในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การขยายธุรกิจ หรือขยายครอบครัว เพื่อนฝูงวงสังคมดีๆ นำพากันไปสู่ความเจริญ คุณเพียงแค่ป้องกันตัวเองจากคนคิดลบ หรือความคิดด้านลบๆ

 

“ราศีมีน”ดวงพุ่งรุ่งกว่าใคร ได้ของดีง่ายๆ ฟรีๆ

สำหรับราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีค.-12 เมย.

มีโชคลาภ ได้ของมาไม่ต้องเหนื่อยแรงมาก ออกแรงน้อยแต่ประสบความสำเร็จง่าย รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงบ้างแต่ก็เล็กน้อยเท่านั้น อย่าไปหวังว่าเงินก้อนน้อยจะเปลี่ยนชีวิตให้รวยเป็นเศรษฐีในชั่วข้ามคืน สู้ไปหวังกับลำแข้งของตนเองดีกว่า ยังมีโอกาสที่จะหยิบจับอะไรงอกเงยกว่ากันอีกเยอะ จงให้กำลังใจตนเองให้มาก บอกตัวเองซ้ำๆ ว่าคุณทำได้ คนที่หมดแรงห่อเหี่ยวอยู่ ให้ลุกขึ้นมาได้แล้วเพราะเป็นช่วงที่ดี โอกาสกำลังวิ่งเข้าชน สิ่งที่ทำอยู่พยายามต่อยอดให้งอกเงยด้วยปัญญา