เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นางเอกสาวบี – น้ำทิพย์ทนไม่ไหว โดนคอมเม้นต์แรง“บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” โร่แจ้ง บก.ปอท. คาดถูกอดีตอดีตแฟนคลับ คอมเมนต์ธุรกิจชีสเค้ก สาวบี – น้ำทิพย์“ไม่อร่อย…อย่าแดx…ชีสเค้กสกปรก” และก่อกวนทั้งในทวิตเตอร์และไอจีสาวบี – น้ำทิพย์ ต่อเนื่องมา 3 ปี นำหลักฐานให้ บก.ปอท. สืบสวนเอาตัวมาดำเนินคดี
นักแสดงและนางแบบสาว สาวบี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เดินทางไปยัง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)สาวบี – น้ำทิพย์  เข้าพบ ร.ต.อ.สุโกศล ทองแกมแก้ว รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.อ.ประมุข ภิรมย์เจียว รอง สว. กก.3 บก.ปอท. เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีโดน บุคคลประมาณ 8 บัญชี เข้ามาแสดงความเห็นลักษณะคุกคาม หมิ่นประมาท ในแอปพลิเคชั่นทวิตเตอร์ และในอินสตาแกรม ซึ่งก่อนหน้านี้นักแสดงสาวสาวบี – น้ำทิพย์ เคยมาแจ้งความไว้ เมื่อวันศุกร์ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากนั้นพบว่ายังไม่หยุดกระทำ วันนี้สาวบี – น้ำทิพย์ จึงรวบรวมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.เพิ่มเติม เพื่อสืบสวนสอบสวนหาตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากแจ้งความ บก.ปอท.แล้วสาวบี – น้ำทิพย์ ยังได้แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบี น้ำทิพย์ กล่าวว่า วันก่อนตนมาพบพนักงานสอบสวนแล้วครั้งหนึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง วันนี้ได้รวบรวมหลักฐานที่โดนคุกคามเพิ่มเติมมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท.พิจารณา กรณีที่โดนทั้งทวีตเตอร์และอินสตาแกรม ที่เข้ามาก่อกวนและดิสเครดิตเรื่องธุรกิจชีสเค้กที่ตนทำอยู่ สาวบี – น้ำทิพย์ได้โพสต์ลงใน ไอจี แล้วมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากกิน” ต่อจากนั้นก็มีคนที่เจตนาไม่ดีเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่า “ไม่อร่อย…อย่าแดx…ชีสเค้กสกปรก
“จำได้ว่าเขาก่อกวนมาตลอด 2-3 ปี แล้ว ก็สงสัยว่าเขาอาจจะเป็นอดีตแฟนคลับเราที่เคยเป็นแล้วไม่พอใจเรา ที่เห็นว่าให้ความสำคัญแอดมินหรือบางคนมากกว่า อะไรทำนองนั้น ซึ่งมีหลักฐานที่นำมาให้ตำรวจตรวจสอบ 1 ราย แต่อาจจะทำหลายคนร่วมกันเป็นแก๊งก็ได้ ขอให้ทางตำรวจสืบสวนก่อน”
ด้าน ร.ต.อ.สุโกศล กล่าวว่า วันนี้ได้รับรายละเอียดจากผู้เสียหายไว้รวมกับที่แจ้งความไว้ก่อนหน้า พร้อมประสานให้ ร.ต.อ.ประมุข ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิคหาตัวผู้กระทำผิด และประสาน สนับสนุนข้อมูลให้ สภ.ปากเกร็ด ในเรื่องคดีหมิ่นประมาทด้วย