เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาDNAแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ หลังจากนั้นเมื่อลุงพลทราบเรื่องที่แม่น้องชมพู่สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่น้องชมพู่จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน

ต่อมาด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ รายการโหนกระแส ได้ลงพื้นที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ด้วยตัวเอง เพื่อเคลียร์ข้อคาใจคดี “น้องชมพู่” กันพร้อมหน้า โดยเปิดใจสัมภาษณ์ ลุงพล, ป้าแต๋น เมียลุงพล , ตา-ยาย น้องชมพู่ และ นริน เป็นผู้ต้องสงสัยอีกคน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค.63 ที่ผ่านมา เพจ อย่าหาทำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สาวิตรียอมรับว่าเป็นคนเตรียมกระเป๋าไว้ตั้งแต่วันที่ 12 เพราะลูกอยู่ในป่าจะกินอะไรจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง เดี๋ยวนะ สาวิตรี รู้ได้ไงว่าลูกอยู่ในป่า หรือหูฝาด แล้วแบบท้ายคลิป อนามัย ช่วยอธิบายแย่งกันพูด ทางเพจไม่ได้มองว่าพ่อแม่เป็นคนฆ่าลูกนะคะ แต่ 2 คนนี้รู้แน่นอนว่าใครเป็นคนทำ จับพิรุทคดีน้องชมพู่ โป๊ะไม่ไหว สาวิตรีมงลงอีกแล้ววันนี้