เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่รักษาตัวด้วยโรคไขกระดูกบกพร่องมาได้พักใหญ่ๆ แล้ว เรียกได้ว่า เข้าออกโรงพยาบบาลอยู่หลายรอบสำหรับอดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรีที่ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสก่อนจะมีอาการป่วย แต่ได้กำลังใจดีๆ จากสามี พี่ใหญ่ นาวาอากาศเอกไพรัตน์ อินทรศักดิ์ ที่คอยดูแลทุกวันไม่ห่าง ทำให้สาวนิ้งมีรอยยิ้ม เข้มแข็งเพื่อรักษาอาการป่วยต่อไป

และล่าสุด เมื่อวาน (10 ..) เจ้าตัวก็ออกมาอัปเดตปาการป่วยหลังเข้าโรงพยาบาล ว่า มีเชื้อไวรัสเเอบเเฝงอยู่กระจายทั่วร่าง และวันนี้ (11 .) ก็ครบ 1 ปี พอดีที่เจ้าตัวรู้ตัวว่าป่วย และเข้ารับการรักษา และได้อัปเดตอาการว่าตอนนี้เธอยังถ่ายเป็นเลือดไม่หาย

ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63)

นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ

เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะโดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

#นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ

#นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ

# นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ

#รักรักกอดแน่นๆ ทุกคนค่ะ

ทั้งนี้ มีแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังสาวนิ้ง ให้ต่อสู้กับโรคร้ายให้ได้ และหายป่วยในเร็ววัน