เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าห่างหายจากหน้าจอบันเทิงไปพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่ง ทัช ณ ตะกั่วทุ่งซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ไปออกรายการฮิต The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทำเอาแฟน ๆ หายคิดถึงกันทีเดียว

โดยล่าสุด  หนุ่มทัชได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวต่าง ๆว่า ยังเป็นนักร้องและนักแสดงอิสระ  ต่อจากนี้ก็อาจจะได้เห็นหน้าตนทางทีวีบ่อยขึ้น ส่วนการนำเพลงของต้นสังกัดเดิมไปร้องตามงานก็ได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร และตอนนี้ก็ยังไม่อิ่มตัวกับวงการบันเทิง ถึงแม้จะอยู่มานานถึง 27 ปีแล้วก็ตาม

ล่าสุด ทัช ได้เขียนอินสตราแกรม พูดถึง อดีตคนรัก อย่าง นิ้ง-กุสตรีว่า  ว่า..นิ้งเราได้ติดตามข่าว นิ้งไม่สบายมาตลอดเรา รู้สึกไม่สบายใจเลย เข้มแข็งและอดทนไว้ขอให้นิ้งหายป่วยเร็วๆนะ เพื่อนคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้นิ้งและครอบครัวของนิ้งด้วยครับ

 

หลังจากที่อดีตนางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เข้ารักษาตัวที่ รพ. เพราะมีอาการถ่ายเป็นเลือด และผลตรวจชิ้นเนื้อที่ลำไส้ใหญ่คือมีไวรัสแอบแฝงที่ออกมาทำลายในช่วงที่ภูมิต้านทานต่ำ ส่วนอาการไขกระดูกบกพร่องยังสามารถควบคุมได้

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพตัวเองขณะนอนรักษาตัวที่ รพ. พร้อมทั้งเขียนข้อความอัปเดตอาการป่วยว่า “ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63) นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ

เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ

** ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

#นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ
#นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ

#นิ้งขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมรักษาสุขภาพ / ใส่หน้ากาก / ล้างมือบ่อยๆ / พกเจลแอลกอฮอล์เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค / เว้นระยะห่างกันและกันนะคะ #รักรักกอดแน่นๆทุกคนค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพและข้อความไปก็มีแฟนๆ ส่งข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online