เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เวลาผ่านไปเร็วมาก เผลอแป๊บเดียว สาวแนท ณัฐชา ก็ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว ตอนนี้สาวแนท ณัฐชาท้องกำลังใหญ่มาก ซึ่งสาวแนท ณัฐชาบอกว่า น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลฯ แต่แม่ไม่หวั่น เพื่อลูกน้อยสาวแนท ณัฐชา ยอมได้ และคุณพ่อ เป๊ก รัฐภูมิ ก็ตื่นเต้นมากทีเดียว นับวันรอได้เจอหน้าลูก น้องเรมา แล้ว 
เรียกว่ายังโดนกันไม่หยุดหย่อน สำหรับสาวๆ วงการบันเทิง หลังจากก่อนหน้านี้มีนักแสดงสาวหลายๆ คนออกมาแฉพฤติกรรมชายปริศนาที่ส่งข้อความมาทางสื่อโซเชียลต่างๆ ของนักแสดงสาวหลายๆ คน เพื่อเสนอข้อเสนอต่างๆ มากมายแลกกับการมีสัมพันธ์กันลับๆทำเอาว่าที่คุณแม่คนสวย สาวแนท ณัฐชา ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ถึงกับงงหนัก เมื่ออยู่ๆ สาวแนท ณัฐชา เจ้าตัวก็ถูกชายปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งอ้างตัวว่ามีตำแหน่งเป็น ดร. ส่งข้อความมาทางไดเร็กต์อินสตาแกรม ขอเลี้ยงดูสาวแนท ณัฐชาในสถานะภรรยาลับ โดยมีสัญญาจ้าง 6 เดือน พบกัน 3 ครั้งต่อเดือน ในรูปแบบไม่ผูกมัด ถ้าตกลงขอนัดพบพูดคุยและไปตรวจโรค หากผลตรวจออกมาเป็นปกติ จะวางเงินมัดจำให้ 200,000 บาท ก่อนเริ่มงาน ส่วนค่าตอบแทนนั้น ชายรายนี้อ้างว่าจะให้สูงถึงเดือนละ 1.2 ล้านบาท
โดยสาวสาวแนท ณัฐชา ได้แคปภาพข้อความที่ได้รับมาโพสต์อินสตาแกรม @nat_nattasha และแคปชั่นว่า “ฮัลโหลพี่คะ หนูท้อง 7 เดือนละคะ หนูบอกสามีแล้ว พี่ระวังนะคะ สามีหนูโหดมาก” หลังจากนั้นก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการสาวแนท ณัฐชา เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายว่าเคยโดนแบบนี้เช่นกัน