เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดช็อก…มายู โทมิตะ ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น แห่งวงเซเคร็ต เกิร์ลส์ อาการโคม่า หลังถูกแฟนคลับหนุ่มใช้มีดกระหน่ำแทงเข้าที่คอและหน้าอกถึง 20 แผล ที่สถานีรถไฟในกรุงโตเกียว

เมื่อ 23 พ.ค. สื่อท้องถิ่นในญี่ปุ่นรายงานข่าว เกิดเหตุร้ายแรงคาดไม่ถึงเมื่อ มายู โทมิตะ ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป ‘เซเคร็ต เกิร์ลส์’ (Secret Girls) ถูกแฟนคลับหนุ่มที่ชอบติดตามเธอ ใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอและหน้าอกถึงกว่า 20 แผล ที่เขตโคงาเนอิ ทางตะวันตกของกรุงโตเกียว เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้โทมิตะได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการโคม่า และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้จุดเกิดเหตุอย่างเร่งด่วน โดยขณะนี้เธอยังไม่รู้สึกตัว

32

ตำรวจญี่ปุ่นเปิดเผยกับนักข่าวว่า หลังเกิดเหตุร้ายกับไอดอลสาว ตำรวจได้จับกุมนายโทโมฮิโร อิวาซากิ วัย 27 ปี หลังจากมีพยานหลายคนชี้ว่าเขาเป็นคนใช้มีดทำร้ายโทมิตะ ที่สถานีรถไฟมูซาชิ-โคงาเนอิ และต่อมา นายอิวาซากิได้ยอมรับต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาได้ใช้มีดแทงโทมิตะจริง โดยแหล่งข่าวในสำนักงานตำรวจกรุงโตเกียว ยังเผยว่า สาเหตุที่นายอิวาซากิใช้มีดแทงโทมิตะ เพราะไม่พอใจที่เธอคืนของขวัญเขาที่เขามอบให้ โดยไม่ยอมอธิบายหรือชี้แจงใดๆกับเขา เลย

o7mlfdl7pCpwkrD9LJ7-o

เจแปนไทม์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรจได้ไปยังที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุร้าย โดยพบมีดเปื้อนเลือด และนายอิวาซากิยืนอยู่ใกล้ๆ บริเวณนั้น โดยเขายอมรับว่าใช้มีดแทงโทมิตะ ขณะที่แหล่งข่าวเผยว่า ตำรวจเตรียมจะจับกุมนายอิวาซากิในข้อหาพยายามฆ่า

ทั้งนี้ โทมิตะ มีกำหนดจะขึ้นโชว์ร้องเพลงในคืนวันที่เกิดเหตุ ที่อาคารโคงาเนอิ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟมูซาชิ-โคงาเนอิ ประมาณ 300 เมตรเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงโตเกียวชี้ว่า โทมิตะ อาจตกเป็นเหยื่อของคนที่ชอบติดตามคนดัง โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โทมิตะเพิ่งไปแจ้งตำรวจนครบาลกรุงโตเกียวว่า เธอถูกชายชื่อ อิวาซากิ คอยติดตาม ทั้งส่งข้อความมากมายผ่านบล็อกและทวิตเตอร์ของเธอ

ก่อนหน้านี้ เคยมีเหตุร้าย มีชายหนุ่มทำร้ายไอดอลสาวญี่ปุ่นมาแล้ว และครั้งนั้นเกิดขึ่้นในงานจับมือของวงไอดอลสุตฮิต AKB48  โดยสมาชิก 2 คนของ ‘AKB48’ วงไอดอลหญิงล้วนของญี่ปุ่น ได้แก่ คาวาเอะ รินะ และ อิริยามะ แอนนา รวมถึงพนักงานอีก 1 คน ถูกชายคนหนึ่งใช้เลื่อยขนาดเล็กทำร้ายกลางงานจับมือ ที่จังหวัดอิวาเตะ ได้รับบาดเจ็บที่มือ.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/