เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนั้นเธอก็ได้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ก็มีเหตุให้ต้องกลับไปแอดมิทด่วนอีกรอบหลังมีอาการถ่ายเป็นเลือด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงภายหลังว่าเป็นอาการแทรกซ้อนของโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตนเองได้

จึงทำเอาแฟนๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นและรู้สึกเป็นห่วงกันอย่างมาก เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์เพลงเก่า ขอคำลา เพลงพระกอบภาพยนตร์เรื่อง ฝันติดไฟ หัวใจติดดิน ที่มีเนื้อหาในทำนองของการจากลากัน ทำเอาแฟนๆเป็นห่วง และเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้เธอมากมาย

ต่อมา นิ้ง กุลสตรี โพสต์ภาพความประทับใจ หลังสามีไม่ทอดทิ้ง ดูเเลไม่ห่าง ในวันที่ป่วยหนัก โดยงานนี้ นิ้ง กุลสตรี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่ใหญ่คอยดูแลทุกวัน วันนี้นิ้งขอคิส 1 ครั้งนะค่อยไปปปป รัก รัก กอด กอดค่ะ กอดทุกๆคนด้วยนะคะ

ล่าสุด สาวนิ้ง กุลสตรี ก็ได้ออกมาโพสต์อัพเดทอาการล่าสุด หลังรักษาอาการป่วยโรคประหลาดนานถึง 1 ปี โดย สาวนิ้ง ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ฉลองครบรอบ 1 ปี (11/7/63

นิ้งถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ตั้งแต่สี่ทุ่มเมื่อคืน ค่าเลือดตกเร็วมากหลังจากเช็คค่าความเข้มข้นของเลือด วันนี้นิ้งจะได้รับเลือดแดง 2 ถุง และ plasma 2 ถุงค่ะ

เริ่มจะเบื่อ เริ่มจะท้อ เริ่มจะไม่ไหวแล้วค่ะ

เมื่อวานนิ้งก็ดมยาสลบเพื่อขยายทางเดินอาหาร รู้สึกดีมากที่ทานอาหารได้สบายขึ้น แต่ตอนนี้ยังต้องทานเป็นอาหารอ่อนค่ะ ส่วนมากเป็นแค่โรคแทรกซ้อน ส่วนโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด การรักษาเรียบร้อยดี และ คุมอยู่ค่ะ โดยการทานยาคีโม (เคมีบำบัด) วันละ 2 เม็ดทุกวันค่ะ**

#นิ้งขอขอบพระคุณอาจารย์หมอทุกท่านมากนะคะ

#นิ้งขอขอบพระคุณทุกท่านที่บริจาคเลือดนะคะ

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็รีบโผล่คอมเมนต์กลางไอจี หลังทนเห็นสภาพล่าสุดของ นิ้ง กุลสตรี ไม่ไหว! โดยเขานั้น ได้เเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจว่า นิ้งสู้ๆนะ อย่าท้อๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้นิ้งครับ เดี๋ยวทุกอย่างมันจะผ่านไป สู้ๆนะนิ้ง   

TV Pool Online