เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจดังได้ออกมาปล่อยข่าวลือว่า นางร้ายสาวสวยลูก2 โดนสามีนอกใจไปคบพริตตี้สาวสวย แถมพริตตี้คนดังกล่าวก็ยังแซบแบบแสดงตัว ตามด่านางร้ายไม่หยุด จนถึงขั้นต้องบุกคอนโดกลายเป็นคดีความ

ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหวยจะออกไปที่ เป้ย ปานวาด นั้นเอง และหากใครจำได้ก่อนหน้านี้ ป๊อป ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน ก็เคยมีข่าวในทำนองนี้เช่นเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

อีกทั้งก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวเป้ย ยังได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน พร้อมกับระบุข้อความว่า 2แสบของแม่ รู้ตัวป่าวว่าแม่รักหนู2คนมากแค่ไหน ซึ่งงานนี้ทางด้านแฟนคลับก็แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และเมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของ สาวเป้ย ก็ได้เห็นข้อความจากสามีอย่าง หนุ่มป๊อป ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า น่ารักได้พ่อ งานนี้ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าทางด้าน หนุ่มป๊อป นั้นจะเลือกใคร

ล่าสุดทางด้านซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นั้นจู่ๆก็ได้ลุกขึ้นมารีวิวเสื้อผ้าให้กับ สาวเป้ย ท่ามกลางกระแสดราม่า

ด้าน สาวเป้ย ก็ได้เข้ามาโพสต์ข้อความถึง สาวอั้ม เอาไว้ว่า นางฟ้าของน้อง ใส่ชุดแบรนด์ของเป้ยด้วย ขอบคุณนะคะที่น่ารักกับเป้ยตลอดเวลาเลย รักพี่จัง ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาบอกว่า การให้กำลังใจของแม่อั้ม อ้อมๆ