เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศาลาบำเพ็ญกุศล วัดโป่งแรด ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศล ด.ช.อนวัช นนธิจันทร์ หรือ น้องกานต์ อายุ 6 ขวบ ที่เสียชีวิตยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

บรรยากาศงานฌาปนกิจศพของน้องกานต์ ในวันนี้เป็นไปด้วยความโศกเศร้าปนคราบน้ำตา โดยมี นายสุขุม สาทิพย์จันท์ พ่อน้องกานต์ และ น.ส.กิ่งแก้ว ดอนเมือง แม่น้องกานต์ พระบังเอิญ คุตขิตโต พระลูกวัดโป่งแรด

ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อน้องกานต์ ตลอดจนนางเพ็ญจันท์ กลิ่นขจร ผอ.โรงเรียนวัดโป่งแรด บรรดาญาติสนิท คณะครู และชาวบ้านโป่งแรด ร่วมงานปลงศพ ส่งดวงวิญญาณน้องกานต์ ด้วยความอาลัย

ขณะที่ นายสุทธิเกียรติ อาน้องกานต์ พร้อมอาสาว ได้รับเป็นเจ้าภาพในงาน คอยจัดการขั้นตอนพิธีการต่างๆ ตลอดจนคอยดูแลต้อนรับอำนวยความสะดวก ให้กับแขกที่มาร่วมงาน

จากการสอบถาม นางเพ็ญจันท์ กลิ่นขจร ผอ.โรงเรียนวัดโป่งแรด เปิดเผยว่า ในเรื่องเงินสินไหมประกันชีวิตของ น้องกานต์ รอเพียงเอกสารยืนยันผลการชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต จากทาง รพ.พระปกเกล้าฯ และจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ มาประกอบ

ซึ่งหากพบว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จะได้รับเงินสินไหม 100,000 บาท และหากเสียชีวิตถูกฆาตกรรม จะได้รับเงินสินไหม 50,000 บาท ซึ่งมี นายสุทธิเกียรติ นนธิจันทร์ อาของ น้องกานต์ ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรม เป็นผู้รับผลประโยชน์ ซึ่งคาดว่าจะต้องเวลาอีกสักระยะกว่าเอกสารจะครบถ้วนสมบูรณ์

แทค ภรัณยู ได้มีการโพสต์รูปภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมทั้งระบุข้อความว่า ชีวิตเด็กทั้งคน ( คดีเหมือนน้องชมพู่ ) แต่ไม่มีใครสนใจ หน้าสงสารกว่าอีก กูละเดือด ขนาดเจอยังมีครึ่งเดียว กูละอยากจะเอาพ่อแม่อาแม่งมาคุยหน่อยคนอะไรไล่เด็กไปนอนเต้นคนเดียวน้อง6ขวบแล้วพ่อแม่ไม่รู้เหรอว่าลูกโดนไล่ไปนอนเต้นคือพ่อแม่จะแยกทางกันเรื่องของมึงกูละขึ้นนี้พูดในฐานะพ่อคนเลยนะอย่ามาอ้างว่าไม่มีเวลา ( พ่อแม่กูแยกทางตั้งแต่5ขวบพ่อยังมีเวลาดูแลเลย ) กูเดือดว่า ( ขออนุญาติใช้คำไม่สุภาพ )

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online