เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าจากกรณีที่เพจดังออกมาโพสต์โยงดาราสาวนางร้าย โดยระบุว่า ช่วงปริศนาอักษรย่อ ที่ดูไม่ย่อเพราะเดาง่ายมากแม่ “นางร้ายลูก2 ช้ำใจสามีเมียน้อย” โดยเพจชื่อดังเเฉ นางร้ายเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้ปีกว่า ชีเคยมีข่าวทำนองนี้มาก่อนจนเข้าโรงบาล แก๊งน้อยและเพื่อนๆพูดอวดอ้างภูมิใจว่าเป็นเมียน้อย แถมชอบแต่งตัวเลียนแบบเมียหลวง ชีนางร้ายรู้เรื่องแล้วแต่สายังไม่ยอมเลิกสักที ตอนนี้ได้แต่ช้ำใจเพราะต้องรักษาสถาบันครอบครัวเอาไว้ เเละอีกเพจชื่อดังอีกเพจหนึ่ง ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกันว่า

**ว่ากันด้วยเรื่องของพริตตี้คนสวยของอิพิม
-พริตตี้ซุ่มคบกับผัวนางร้ายมาตั้งแต่เป็นข่าวนั่นแหละ เค้าก็นึกว่าจะจบกันไปแล้ว แต่เอ้า!! ยังไม่จบว่ะ
-อิแมวเม้าท์ว่า.. พริตตี้และผองเพื่อนพยายามแขวะนางร้ายตลอดเวลา แขวะเสร็จให้เพื่อนๆ นางมาคอมเมนท์ แล้วนางก็ลบ เพื่อนๆ กลุ่มนางรู้เรื่องนี้ก้นหมด ตั้งแต่ตอนที่เป็นข่าวครั้งนั้น
-ถึงผัวนางร้ายจะออกมาปฏิเสธ แต่ความจริงแล้วทั้ง 2 คนแอบคบกันอยู่ตลอดเลย เพื่อนรู้ ผัวรู้ แต่นางร้ายแค่ตะหงิดๆ
-สุดท้ายเซ้นส์ผู้หญิงมันแรง จับได้ตั้งแต่ต้นปีนี้แล้วเด้อ งานนี้ไม่เหลือ..แม่ลากผัวไปบุกถึงคอนโดพริตตี้กันเร้ย จนชะนีแจ้งความเอาผิดแม่ไง ข้อหาบุกรุก!!


-ล่าสุดเหมือนคดีเพิ่งจบ แต่เรื่องนี้เพิ่งมาเป็นข่าว ทำเอาพริตตี้ งง ไงว่า.. เอ้า!! คดีจบแล้ว แต่นางร้ายทำไมไม่จบวะ งานหดเหรอ..ถึงปล่อยข่าวเก่า เรียกคะแนนสงสารเหรอแม่ พริตตี้ว่างั้น!!
-แต่พริตตี้อาจจะลืมประโยคนึงที่ว่า.. ยุ่งกับผัวกู 1 ครั้ง แต่กูจะยุ่งกับมึงตลอดชีวิตนะ
-โพสท์นี้กูจะไม่ออกความเห็นอะไรมาก แต่แค่อยากจะบอกว่า.. ถ้ารักของเรามันจืดมันจาง ก็สมควรแยกทาง ไม่ใช่นอกใจปล.ถ้าใครเห็นข้อความนี้ตอนเช้า กูไม่ได้โพสท์นะ อิแมวพิม!! อิแมวขายเพื่อน อิผี
ปล.2 คอมเม้นท์กันเบาเบา ไม่ควรพาดพิงหรือลงรูปใคร กูไม่ไปคุกแทนพวกเมิงล๊าววว

โดยงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่คุณเเม่ลูก 2 อย่าง เป้ย ปานวาด หรือไม่ เพราะครั้งหนึ่งเคยมีข่าวฉาวสามี มีเมียน้อย เมื่อปี 2561 นั่นเอง

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราสาว เป้ย ปานวาด โพสต์แช็ตไลน์ที่พูดคุยกับหญิงสาวปริศนา โดยเนื้อหาในการพูดคุยดาราสาวเขียนระบุว่า “คนมีลูก มีเมียแล้ว บาปนะคะน้อง ไม่คุ้มหรอกค่ะ ถ้ายุ่งกับสามีชาวบ้านเค้าที่เค้าเป็นคนที่คนในสังคมรู้จัก น้องจะโดนประณามเอานะค่ะ สังคมรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้หรอกค่ะ เค้าท้องอยู่ด้วย”

 

 

 

 

เเละดูเหมือนว่าเรื่องราวชักจะบานปลาย เมื่อพริตตี้สาว นั้นได้โพสต์เหน็บแรง จนเกิดประเด็นเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมากมาย

ข้อความพริตตี้สาว ที่โพสต์เหน็บแรง เป้ย ปานวาด หลังไม่ยอมจบความสัมพันธ์ ป๊อบ นิธิ มานานหลายปี

ข้อความพริตตี้สาว ที่โพสต์เหน็บแรง เป้ย ปานวาด หลังไม่ยอมจบความสัมพันธ์ ป๊อบ นิธิ มานานหลายปี

ข้อความพริตตี้สาว ที่โพสต์เหน็บแรง เป้ย ปานวาด หลังไม่ยอมจบความสัมพันธ์ ป๊อบ นิธิ มานานหลายปี
 

ข้อความพริตตี้สาว ที่โพสต์เหน็บแรง เป้ย ปานวาด หลังไม่ยอมจบความสัมพันธ์ ป๊อบ นิธิ มานานหลายปี

 

 

พริตตี้สาว ประกาศศึกไม่ยอมจบ โพสต์เหน็บแรงเพื่อนสนิท เป้ย ปานวาด หลังไม่ยุติความสัมพันธ์ ยอมซุกเป็นบ้านเล็กรอบที่ 2

เเละล่าสุด เรื่องราวกับร้อนระอุทวีคูณขึ้นไปอีก เมื่อ สาวเป้ย ปานวาด แก้เผ็ดเจ็บแสบ หลังได้โพสต์ภาพควงทนายเจมส์ หลังโดนโพสต์เหน็บ-ยอมเป็นบ้านเล็กมานานหลายปี จึงทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะกำลังจ่อฟ้อง พริตตี้สาว อยู่หรือไม่

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่นช่อย่างที่คิดไหมนะ ถ้าใช่ดีมากเลยค่ะ  อีกด้วย งานนี้หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวจะรีบเเจ้งให้ทราบทันที

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 ก.ค. ที่ บก.ปอท. น.ส.ปาลญา (สงวนนามสกุล) ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีดาราดัง เป้ย ปานวาด เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สุธีร์ มัลลิกะมาลย์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. และ ร.ต.ท.พงศ์ปิติ ตรีนิคม รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับ คนที่เข้าไปแชร์และแสดงความเห็นเสียหายในเพจ “ใต้เตียงดารา” ที่มีการแชร์ลิ้งค์ข่าวบันเทิงมาจากสื่อดัง เล่าข่าวเม้าท์นางร้ายลูก 2 ช้ำใจ เจอพริตตี้แย่งสามี” มาด้วย

หลังจากนั้นก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวพร้อมเอาหน้าเฟซบุ๊กบัญชีชื่อ Palaya Khemthanaviset ซึ่งเป็นของตนไปลง โดยชี้เป้าว่าเป็นมือที่สามของดาราสาวคนนั้น

ต่อมา น.ส.ปาลญา ปฏิเสธ บอกว่าไม่อยากเปิดเผยรายละเอียดเกรงว่าจะยิ่งเป็นการยั่วยุ แค่อนุญาตให้สื่อมวลชนสังเกตการณ์รายงานข่าวได้เท่านั้น

ซึ่งเธอได้กล่าว บ่นแบบเบื่อหน่ายว่า ไม่รู้ว่าทำไมเรื่องนี้ถึงต้องมาเกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า เมื่อสองปีก่อนก็ทีหนึ่งแล้ว โดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามแย่งสามีคนอื่น   ครั้งนั้นตนก็เฉยๆ ไม่ตอบโต้ใดๆ ปล่อยไปจนเรื่องเงียบไปเองในที่สุด  มาคราวนี้ก็ตกเป็นเป้าให้นักเลงคีย์บอร์ดเอาข้อมูลไปชี้เป้ากล่าวหาว่าเป็นมือที่สามอีกรอบ  ก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในเพจ”ใต้เตียงดารา”พร้อมแคปฯ รูปตนไปลงและด่าเสียๆ หายๆ แม้จะไม่เอ่ยชื่อตนแต่สร้างกระแส จนมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นตน


ด้าน พ.ต.อ.สุธีร์ กล่าวว่า เบื้องต้นให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งความไว้ก่อน จากนั้นจะได้ประสาน สน.ลุมพินี ท้องที่เกิดเหตุที่ผู้เสียหายพบการกระทำผิด เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  โดยในส่วนของ บก.ปอท.จะได้ให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบข้อมูลการนำเข้าสู่ระบบคอมพ์ฯ สนับสนุน สน.ลุมพินี ด้วยอีกส่วนหนึ่ง