เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตเอาใจช่วยอย่างต่อเนื่อง หลังอดีตนางเอกคนดัง นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ป่วยด้วยโรคไขกระดูกบกพร่อง ทำให้เจ้าตัวไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง และต้องปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในการรักษา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทอาการของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่ามีอาการถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง แถมยังมีค่าเลือดตกเร็วอีก ทำให้แฟนๆเป็นห่วงและเข้าไปให้กำลังใจสาวนิ้งในโซเชียลของเจ้าตัวอย่างมากมาย
หนุ่มทัช ก็ได้มีการลงภาพที่หนุ่มทัชไปบริจาคเลือดให้สาวนิ้ง โดยหนุ่มทัชได้เขียนข้อความว่า “ผมขอเชิญแฟนคลับของผม ร่วมบริจาคโลหิตให้นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา สำหรับการบริจาคโลหิต นิ้งต้องการเลือดกรุ๊ป O แต่เลือดกรุ๊ปอื่นก็สามารถบริจาคช่วยได้เช่นกัน เพราะทาง รพ.จะนำไปเปลี่ยนเป็นเลือดกรุ๊ป O เพื่อนำมาให้นิ้ง โดยทุกท่านสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช ลงทะเบียนได้ที่ชั้น 1 ระบุชื่อด้วยว่า บริจาคโลหิต ให้ คุณ กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ขอบคุณล่วงหน้าและฝากช่วยกันแชร์ต่อด้วยครับ”
ส่วนสาว กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความรูปภาพว่า “ชวนบริจาคเลือดให้ นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา เลือดกรุ๊ป O ถ้าไปบริจาคสามารถแจ้งตามนี้ได้เลย ที่โรงพยาบาลศิริราช #นิ้งเพื่อนรัก” พร้อมแคปชั่นว่า “ตามนี้เลยนะคะ”