เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นฮอทในโลกโซเซียล นางร้ายสาวสวยลูก2 โดนสามีนอกใจไปคบพริตตี้สาวสวย แถมพริตตี้คนดังกล่าวก็ยังแซบแบบแสดงตัว ตามด่านางร้ายไม่หยุด จนถึงขั้นต้องบุกคอนโดกลายเป็นคดีความ

โดยงานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่คุณเเม่ลูก 2 อย่าง เป้ย ปานวาด หรือไม่ เพราะครั้งหนึ่งเคยมีข่าวฉาวสามี มีเมียน้อย เมื่อปี 2561 นั่นเอง

ดูเหมือนว่าเรื่องราวชักจะบานปลายไปกันใหญ่ เมื่อพริตตี้สาวสวยนั้นได้โพสต์เหน็บแรงรัวๆ จนเกิดประเด็นเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมากมาย

ก่อนที่ล่าสุด เจ้าตัวจะออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า I have warned you. (ฉันเตือนคุณแล้ว) เจอกันค่ะ

งานนี้ทางด้านชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น หลังโฟกัสที่กระเป๋าของพริตตี้สาว เพราะก่อนหน้านี้ทางด้าน พริตี้สาว รายดังกล่าวยังไม่ยอมจบง่ายๆโพสต์เหน็บอีกรอบกลางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า หนูขอช๊อปแก้รำคาญหน่อยนะ ซึ่งเป็นรูปกระเป๋าใบใหม่ที่เพิ่งซื้อ

แต่เมื่อ พริตตี้สาว เดินทางแจ้งความล่าสุด ชาวเน็ตกลับผิดสังเกต ก่อนที่จะคอมเมนต์ถามไปว่า ทำไมไม่ใช้กระเป๋าที่ซื้อเมื่อวาน ก่อนที่ทางด้าน สาวพริตตี้ จะเข้ามาตอบกลับ ชาวเน็นรายดังกล่าว่า นอนอยู่ในกล่อง

by TVPOOL ONLINE