เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณแม่ของเป้ย ปานวาดเคลื่อนไหวแล้ว!! หลังลูกมีข่าวมือที่ 3

จากกรณีที่มีข่าวลือว่า “นางร้ายชื่อดังลูก 2 เพิ่งคลอดลูกคนเล็กได้ปีเศษ แต่สามีของนางร้ายคนนี้ไปมีเมียน้อย ไม่ยอมเลิกเสียที ทำเอาเมียหลวงอย่างนางร้ายสาวได้แต่หน้าชื่นอกตรมนอนกอดทะเบียนสมรส บอกใบ้ว่าสามีนางร้ายคนนี้เคยมีข่าวทำนองนี้มาก่อน ทำให้นางร้ายช้ำใจจนต้องเข้า รพ. ไปเลย เท่านั้นยังไม่พอ แก๊งพริตตี้ยังเม้าท์กันแบบไม่อายฟ้าดินว่าแก๊งเธอนี่แหละคือกลุ่มเพื่อนสนิทของเมียน้อย และภูมิใจที่เป็นเพื่อนของเมียน้อย เอามาอวดอ้างกันไปอีก แถมเวลาเมียน้อยแต่งตัวก็ก๊อบปี้เสื้อผ้าของเมียหลวง คือเมียหลวงแต่งตัวยังไง ฝั่งแก๊งเมียน้อยก็แต่งแบบนี้เหมือนกัน แล้วบางทีก็จะสั่งเพื่อนพริตตี้ให้เข้ามาคอมเมนต์จิกกัดแขวะเมียหลวง ซึ่งเรื่องนี้นางร้ายสาวรู้เรื่องแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ เพราะว่ายังจัดการไม่ลงตัว ท้ายที่สุดสามีก็ยังไม่ยอมเลิก และเลี้ยงดูพริตตี้คนนี้อยู่ ซึ่งนางร้ายสาวช้ำใจมากเพราะต้องรักษาสถาบันครอบครัวเอาไว้ รักษาสถานะและหน้าตาทางสังคม งานนี้ได้แต่สงสารดารานางร้ายลูกสองคนนี้ที่ทำหน้าที่แม่บ้านเลี้ยงลูกอย่างดี แต่สามียังมีเมียน้อยเป็นแก๊งพริตตี้อีก”

งานนี้ก็มีเหล่าบรรดาชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่คุณเเม่ลูก 2 อย่างเป้ย ปานวาด” หรือไม่? เพราะครั้งหนึ่งเคยมีข่าวฉาวสามี มีเมียน้อย เมื่อปี 2561 นั่นเอง จนต่อมาพริตตี้สาว ก็โพสต์สเตตัสแบบระรัว จนเกิดประเด็นเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างมากมาย จนต้องกรองคอมเมนท์

 

หากย้อนกลับไป สาวผู้นี้เคยโพสต์ไว้เมื่อ ปี 2561 ว่าหนูขออนุญาตขอโทษ ในส่วนที่หนูมีความผิด เพราะข้อความต้นเหตุของข่าว ที่หนูเป็นคนพิมพ์อาจจะทำให้คนอื่นคิดไปได้หลายแบบ จนทำให้เกิดการเข้าใจผิด ขอโทษที่ไม่ได้ชี้แจงตั้งแต่แรก จนทำให้คนอื่นคิดว่ามันอาจเป็นจริงตามข่าว ขอโทษทข้อความของหนูอาจไปสร้างความวุ่นวายให้กับหลายๆคนหนูขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะและหนูขอรบกวน และขอความกรุณาสำหรับกลุ่มคนที่ยังคงแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ได้คิดซักนิด ก่อนจะพิมพ์หรือจะโพสต์อะไร เพราะสิ่งที่คุณพิมพ์อาจทำร้ายจิตใจคนอื่น หรืออาจจะกลับมาทำร้ายคุณอง หากสิ่งที่คุณโพสไปทำให้บุคคลอื่นเสื่อมเสีย ชื่อเสียง จากสิ่งที่คุณไม่ทราบความจริง ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุด “เป้ย ปานวาด” โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่ารักแม่ที่สุดในโลกดีใจที่ได้เกิดเป็นลูกแม่ เป้ยไม่ได้เกิดมาบนครอบครัวที่เงินทองมากมาย แต่แม่สอนให้เป้ยรู้จักทำงานตั้งแต่เด็กๆด้วยการทำขนมขาย ทุกเย็นกลับมาจากเลิกเรียนเป้ยต้องนั่งปอกมะพร้าวประมาณ30ลูกทุกวัน ตื่นเช้ามาก็ต้องหยอดขนม ตกเย็นต้องนั่งเรียงถ้วย ตอนนั้นก็แอบน้อยใจแม่นะว่าทำไมเป้ยถึงต้องเหนื่อยไม่ได้วิ่งเล่นเหมือนเพื่อนๆคนอื่น อยากจะได้ชุดหม้อข้าวหม้อแกงซักชุดแม่ก็ไม่เคยซื้อให้ แต่ตอนนี้มานั่งคิดรู้สึกดีใจมากที่แม่สอนให้เรารู้จักลำบาก รู้จักอดทน ดีใจที่แม่เลี้ยงเป้ยมาแบบนี้ เป้ยสัญญากับตัวเองจะเก่งให้ได้ซักครึ่งนึงของแม่ เป้ยจะสอนลูกเป้ยให้ดีที่สุดเท่าที่เป้ยจะทำได้นะคะ ขอบคุณที่ได้เกิดเป็นลูกแม่

ซึ่งในข้อความคุณแม่เองก็อวยพรสาวเป้ยว่าใจเป็นสุขนะคุณลูก สุขกาย สุขใจ โชคดีมีทรัพย์ สุขภาพเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต สุขภาพดี หน้าที่การงานและดูแลครอบครัวก็จะตามมาด้วยดีตลอดเวลา ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง