เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้า ก็ยังคงมีกำลังใจถูกส่งมาให้กับสมาชิกครอบครัวเตมีรักษ์ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่วันที่คุณพ่อ พล.อ.ต.ณรงค์ เตมีรักษ์ หรือ คุณพ่อณรงค์ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ cและการจากไปของคุณพ่อ ตรีณรงค์ เตมีรักษ์ คุณพ่อของ แต้ว ณฐพร สร้างความสูญเสียและความเสียใจให้กับครอบครัว เตมีรักษ์ เป็นอย่างมาก โดยคุณพ่อได้ประสบอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถยนต์ ทำให้กระดูกเชิงกรานหัก จนเสียเลือดมาก เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ทางครอบครัวได้จัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร
เและหลังสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิง”คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์” คุณพ่อของนางเอกสาว”แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบุคคลจากแวดวงสังคมต่างๆที่มาร่วมแสดงความไว้อาลัยกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดสาวแต้วได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆเป็นภาพเมรุขณะเผาคุณพ่อณรงค์พร้อมแคปชั่นว่า ” THE LAST DAY #13072020″ โดยมีบรรดาเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก
แต่กลับมีอยู่หนึ่งคอมเมนต์ที่หลายคนมองว่าเป็นการเสียมารยาทเป็นอย่างมากในขณะที่ครอบครัวสาวแต้วอยู่ในอาการโศกเศร้า ซึ่งบุคคลดังกล่าวได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปวิดีโอนี้ว่า “น้องแต้วคุณพ่อมีเลขฝาโลงเปล่าคะ” งานนี้หลายคนเลยเข้าไปถามถึงความเหมาะสมกันรัวๆว่า”เค้าควรมีมารยาทบ้างนะคะ,โอ้โห กล้าเนอะ นี่งานศพ คะ อยากหาหวย ไปขูด เองค่ะ พ่อเขาเสียนะคะ ไม่มีเวลา มาทำอะไรไร้สาระแบบนี้หรอกเนาะ แทนที่จะให้กำลังใจกันคนเราอ่ะ มารยาท เยอะๆเลย นะ ขึ้นเลยอ่ะ อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะ ทรามค่ะ,ควรมีมารยาท และเคารพในพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่นนะคะ ไว้รอญาติคุณหรือคนรู้จักเสียก่อน ค่อยไปแง้มฝาโลงดูนะคะ,โลงทุกโลงมีเลขประจำโลงอยุ่แล้วค่ะ แต่มันอยุ่ที่ว่าเราจะให้ความสำคัญกับเลขนั้นมั้ย แต่หนูว่าไม่จำเป็นหรอกค่ะ สิ่งที่จำเป็นคือมารยาท.