เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่แต่งงานกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มิว นิษฐา และสามีหนุ่มหล่อ ไฮโซเซนต์ ธราภุช ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

เพราะต้องบอกเลยว่าหนุ่มเซนต์นั้นเทค แคร์ และดูแลสาวมิวดีสุดๆ อีกด้วย ทางด้านของสาวมิวเองมีเวลาว่างจากการทำงานเมื่อไหร่

ก็มักจะเข้าครัวทำอาหารให้สามีทานอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเติมความหวานให้กันอยู่ตลอดเวลาเลยค่าาา

แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังดูแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนแฟนๆ แอบเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ กันเร็วๆ ค่ะ

ล่าสุด เพื่อสนิทอย่าง มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้บุกบ้านของสาวมิวและหนุ่มเซนต์ แถมงานนี้สาวมาร์กี้แกล้งสาวมิวชุดใหญ่เลยล่ะค่าาา ไม่ว่าจะเป็นการนำงูไปใส่ในกล่องเค้กที่สาวมิวตั้งใจทำเอาไว้อย่างดี จนทำเอากรี๊ดสนั่น

ก่อนที่สองสามีภรรยาสายฮา จะแกล้งหนุ่มเซนต์สามีของสาวมิว เมื่อสาวมิวนั้นได้เตรียมเสื้อแจ็กเก็ตให้สามี แต่ถูกหนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้เอาน้ำหอมผู้หญิงฉีดใส่เสื้อ พอสาวมิวได้กลิ่น ก็ปรี่เข้าไปถามสามีทันทีว่ากลิ่นน้ำหอมนี้มาจากไหน

ซึ่งงานนี้หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้ปล่อยแค่ตัวอย่างให้แฟนๆ ได้ติดตามเท่านั้น พร้อมกับประกาศว่า “แผนการชั่วร้ายสำหรับปั่นหัวคุณเซนต์” เอาเป็นว่าอย่างไรก็สามารถเตรียมชมกันแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “ป๊อกกี้ on the run”

ตอนหน้าค่าาา รับรองว่าสนุกสนานถูกใจหลายๆ คนกันอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากจริงๆ แถมยังหวานกันสุดๆ ไปเลยค่าาา ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลย เชื่อว่าหลายๆ คนคงชอบคู่นี้มากแน่นอน