เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เกรท วรินทร” เลิก “หมออร” 1 เดือน ปมเวลาไม่ตรง คาดโสดอีกนาน ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาทำนองว่า ความรักของพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับคุณหมอคนสวย “หมออร อรอุมา” ได้ปิดฉากลงไปแล้ว แต่ฝ่ายชายออกมาปฎิเสธว่ายังไม่ใช้คำว่า ‘เลิก’ เพราะกำลังปรับความเข้าใจกันอยู่ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา

และล่าสุดวันนี้(15ก.ค.2563) มีโอกาสเจอหนุ่มเกรท ขณะมาถ่ายทำโปรโมตโฆษณา เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจดีกรีหมอ เผยว่า… “ตอนนี้เลิก หมออร 1 เดือนแล้ว หลังคบมา 3 ปี ส่วนสาเหตุเพราะเวลาไม่ตรงกัน ทัศนคติต่างๆ

และที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันตลอด แต่ไม่ได้เราเลยมาคุยและตกลงกัน เพราะรู้สึกคบเป็นเพื่อนพี่น้องดีที่สุด สบายใจ เลยเลือกแบบนี้ดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”

พอถามว่าเสียใจไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ก็เสียใจแต่ไม่เฮิร์ทขนาดนั้น ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ทำงาน ก็คงจะโสดอีกนาน และไม่คิดจะมีใครในตอนนี้แน่ๆ ความรักครั้งนี้ถือว่าให้บทเรียน และสอนอะไรหลายอย่าง แต่ไม่เสียดายอะไรเพราะจบทุกอย่างดี

ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอด ให้คำปรึกษาตลอด ตอนนี้เร่งถ่ายละครเพราะมีข่าวว่าโควิดจะเริ่มกลับมาแล้ว ก็กลัวเหมือนกัน ขอกลับมาทำงานก่อนดีกว่า ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป ไม่อยากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนตอนที่กักตัวอยู่บ้านอีกแล้ว”

ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือออกมาทำนองว่า ความรักของพระเอกมาดเข้ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” กับคุณหมอคนสวย “หมออร อรอุมา” ได้ปิดฉากลงไปแล้ว แต่ฝ่ายชายออกมาปฎิเสธว่ายังไม่ใช้คำว่า ‘เลิก’ เพราะกำลังปรับความเข้าใจกันอยู่ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา

วรินทร ปัญหกาญจน์ (เกิด 26 มีนาคม พ.ศ. 2528) ชื่อเล่น เกรท เป็นนักแสดงชาวไทย มีชื่อเสียงจากละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ[1] ตอน คุณชายธราธร และ สามี ที่แสดงร่วมกับ รณิดา เตชสิทธิ์

วรินทร ปัญหกาญจน์ เกิดที่ โรงพยาบาลหล่มสัก อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพี่ชายคนโตในครอบครัว มีน้องสาว 1 คน และน้องชาย 1 คน คือ ชยพล ปัญหกาญจน์

เป็นนักร้องชาวไทยที่มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้เข้าแข่งขันบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 22 และได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย บิดาของเขารับราชการตำรวจ ส่วนมารดามีกิจการร้านทอง

วรินทรจบการศึกษามัธยมศึกษาที่ โรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ลพบุรี เป็นโรงเรียนประจำเกี่ยวกับด้านวิทยาศาสตร์ และคุณลุงเป็นผู้อำนวยการอยู่ที่นั้น

เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะศิลปกรรม (ปัจจุบันชื่อคณะศิลปะและการออกแบบ) สาขาออกแบบภายใน มหาวิทยาลัยรังสิต ตอนเรียนอยู่ชั้นปี 2 รุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยชักชวนไปทดสอบการแสดงเรื่อง หมากเตะรีเทิร์นส แต่ไม่ได้แสดง

วรินทรเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมในโครงการตามหา “จะเด็จ” พอจบโครงการก็ได้มีผลงานโฆษณาคิวเพรส หลังจากนั้นถ่ายโฆษณา บางกอกแอร์เวย์ และ เคทีซี จากนั้นเข้าร่วมโครงการ Guy’s Challenge

ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงมีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ คุณกระบือสื่อรัก แต่ละครเรื่องนี้ไม่ได้ออกอากาศ ละครเรื่องแรกที่ได้ออกอากาศคือเรื่อง รักเธอยอดรัก

โดยเรื่องนี้เขารับบทร้าย จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง เขายังเคยได้รับตำแหน่ง “ผู้ชายสุขภาพดีในปี 2007” จากนิตยสาร Men’s Health Thailand

และล่าสุดวันนี้(15ก.ค.2563) เกรทมาถ่ายทำโปรโมตโฆษณา เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับหวานใจดีกรีหมอ เผยว่า

“ตอนนี้เลิก หมออร 1 เดือนแล้ว หลังคบมา 3 ปี ส่วนสาเหตุเพราะเวลาไม่ตรงกัน ทัศนคติต่างๆ และที่ผ่านมาพยายามปรับจูนกันตลอด แต่ไม่ได้เราเลยมาคุยและตกลงกัน เพราะรู้สึกคบเป็นเพื่อนพี่น้องดีที่สุด สบายใจ เลยเลือกแบบนี้ดีกว่า ซึ่งตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”

พอถามว่าเสียใจไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

“ก็เสียใจแต่ไม่เฮิร์ทขนาดนั้น ตอนนี้ก็ได้กลับมาอยู่กับตัวเอง ทำงาน ก็คงจะโสดอีกนาน และไม่คิดจะมีใครในตอนนี้แน่ๆ ความรักครั้งนี้ถือว่าให้บทเรียน และสอนอะไรหลายอย่าง แต่ไม่เสียดายอะไรเพราะจบทุกอย่างดี

ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันตลอด ให้คำปรึกษาตลอด

ตอนนี้เร่งถ่ายละครเพราะมีข่าวว่าโควิดจะเริ่มกลับมาแล้ว ก็กลัวเหมือนกัน ขอกลับมาทำงานก่อนดีกว่า ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป ไม่อยากกลับมาใช้ชีวิตเหมือนตอนที่กักตัวอยู่บ้านอีกแล้ว

คุณอาจสนใจข่า