เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป้นที่จับตาของแฟนคลับมาพักใหฯญ่ๆ เพราะระยะหลังดูความรักของพระเอกหนุ่ม”เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” กับ “หมออร อรอุมา” ที่ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่จนมีข่าวออกมาเป็นระยะๆว่าทั้งคู่ต่างมีปัญหากันมาตลอด แต่หนุ่มเกรทก็ออกมาเผยเพียงแค่ว่าอยู่ในช่วงปรับตัวกันและกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับหมออรที่ตอนนี้ต่างตกลงยุติลงเหลือเพียงแค่พี่น้อง โดยเกรทได้เผยว่า

มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้กลับมาโสดแล้ว ?
ก็ ยังไงดี จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่อยากจะพูดเท่าไหร่เนอะ ก็เราคุยกันทั้ง 2 คน คุยกันแบบไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน มันกลับสบายใจกว่า ตอนนี้ก็เลยเป็นแบบนั้น
นานหรือยัง ?
ประมาณสักเดือนหนึ่งครับ

ตั้งแต่ที่มีข่าวว่ามีปัญหากันหรือยังไง?

คือทุกครั้งที่มีปัญหาเราก็พยายามปรับกัน แต่มันก็ยังมีหลายๆอย่างที่มันเกิดความไม่สบายใจกันทั้งคู่ เราได้คุยกันแล้ว ลองแบบนั้นแบบนี้ สุดท้ายพอเรามาคุยกันอีกทีทำให้รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันทำไมคุยกันแล้วมันมีรอยยิ้มมากกว่า

สาเหตุเกิดจากอะไร ?
จริงๆ ผมว่าด้วยเรื่องของเวลาส่วนหนึ่ง และด้วยเรื่องทัศนะคติอีกส่วน ซึ่งไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่เป็นเพราะระยะเวลาการทำงานคนละแบบกัน ตัวผมบางทีทำงานก็ทำให้เรื่องเวลาไม่ได้ ปรับตัวไม่ได้ เลยทะเลาะกันบ่อย

ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องเวลา ?
ปัญหาส่วนใหญ่มาจากเรื่องเวลาด้วยส่วนหนึ่ง และหลายๆ อย่างด้วย ทั้งความชอบ ไม่ชอบ

จบกันด้วยดีใช่ไหม ?
จบด้วยดีครับ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เราคุยกันด้วยความสบายใจว่าจะอยู่ตรงนี้

เสียดายเวลาไหม ?
ผมว่าไม่เสียดายนะ อย่างน้อยมันก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราเป็นแบบไหน มันก็สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก ไม่เสียดายครับ

ด้วยความที่เราเป็นดารา คนที่จะเข้ามาคุยต้องวางตัวและปรับตัวมากแค่ไหน ?
อันนี้ผมพูดตรงๆ นะ อย่าไปพูดว่าให้คนที่เข้ามาหาเราต้องปรับตัวเลย จริงๆ คนที่คบกันในความคิดผม มันต้องปรับทั้งคู่ บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับผม บางอย่างมันอาจจะยากสำหรับเขา ถ้าเกิดมันมีความทุกข์มันก็ไม่ดีกับทั้งสองฝ่าย

มีโอกาสรีเทิร์นไหม ?
ตอนนี้เหรอครับ คิดว่าไม่นะ คือเหมือนมันอยู่ตรงนี้ก็สบายใจแล้ว

เรียกว่าไม่มีโอกาสรีเทิร์น?

ไม่น่าหรอก ตอนนี้ด้วยหน้าที่การงาน ไม่มีเวลาไปทำนู่นนี่นั่นเลยอ่ะ ขอเป็นอย่างนี้ไปก่อนแล้วกัน ยังไม่คิดที่จะมีใคร เราไม่ค่อยขี้เหงาอ่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online