เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาคนเป็นห่วง “จ๊ะ นงผณี” โพสต์ตัดพ้อน้อยใจโชคชะตา จนเอมี่ กลิ่นประทุม” ต้องเข้ามาคอมเม้นต์

สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่โด่งดังเป็นที่รู้จักหลังจากคลิปเพลงคันหู โพสต์ในยูทูบ ทำให้ชื่อของเธอก็เป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืน เนื่องจากคลิปเพลงดังกล่าวมีเนื้อหาที่ล่อแหลมและมีท่าเต้นที่ยั่วยวน ต่อมาในพ.. 2556 สาวจ๊ะ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้อง และมีซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่านิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ

โดยตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง สาวจ๊ะ ก็มีตารางานจ่อคิวรอยาวเป็นห่างว่าว จนแทบจะไม่มีช่วงว่างให้ได้พักหายใจ และด้วยความพยายาม บวกกับความตั้งใจในทุกๆ ผลงานที่ทำ จึงทำให้วันนี้ สาวจ๊ะ กลายเป็นหนึ่งในลูกทุ่งสาวแห่งยุค ที่แฟนๆ หลายคนต่างก็ยกให้เป็นไอดอล

หากใครนั้นติดตาม สาวจ๊ะ อยู่บ่อยๆ จะทราบว่า สาวจ๊ะ นั้นชอบทำบุญมาก เเละก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่ตนเองได้ไป ทำบุญถวายหลอดไฟ เเละเทียนให้วัด เนื่องในวันใกล้เข้าพรรษา แถมยังดูแลคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างดี ให้อยู่สุขสบายทุกอย่าง

ล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตตกใจไม่น้อย เมื่อ สาวจ๊ะ ได้โพสต์ตัดพ้อ ผ่านไอจี ด้วยข้อความระบุว่าบางครั้งก็น้อยใจนะที่เกิดมาไม่ได้สบาย ไม่ได้ร่ำรวย ไม่เพียบพร้อมแบบใครเค้า! แต่ วันนี้เราภูมิใจที่สุด เพราะทุกอย่างที่มี ที่เกิดขึ้น..มันเกิดมา จากน้ำพักน้ำแรงของเราเอง #เราคนเดียว วันนี้เราพูดได้เต็มปากว่าประสบความสำเร็จที่สุดใรนชีวิต คือ การได้เห็นพ่อม่ อยู่ดี มีสุข สบายกาย สบายใจ

มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจมากมาย ร่วมไปถึงนักแสดงสาวคนดัง “เอมี่ กลิ่นประทุม” อดใจไม่ไหวโผล่คอมเม้นต์ว่าคนกตัญญู ยังไงก็เจริญ คนที่ไม่เคยลืมว่าตัวเองมาจากไหน คือคนที่จะไปไกลกว่าคนอื่นด้วยซ้ำพี่ดูจ้ะทีไร พี่ยิ้มทุกทีเลย

สำหรับสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ซึ่งที่ผ่านมาเธอคือสาวน้อยธรรมดาที่ต้องทำงานหาเงินด้วยการเป็นนักร้องจนกระทั่งได้รับโอกาสดี ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินในค่ายลูกทุ่งชื่อดัง มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่สมัยอยู่วงเทอร์โบ โดยเพลงที่เรียกเสียงฮือฮาจนทำให้เธอแจ้งเกิดก็คือคันหูที่เจ้าตัวมีลีลาการเต้นโชว์ออกไปในเชิงยั่วยวน จนเรียกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แถมเนื้อหายังล่อแหลมชวนให้คิด 18+ จนเพลง คันหู โด่งดังและเป็นที่พูดถึงทั่วบ้านทั่วเมือง ทั้งยังเป็นที่มาของฉายา จ๊ะ คันหู อีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้น สาวจ๊ะก็ออกมาเปิดเผยว่า คลิปที่เธอแสดงนั้นแค่อยากจะสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับคนที่มาดูเท่านั้นเอง

หลังจากที่คลิปวิดีโอเพลงคันหู ได้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์แล้ว ชื่อของ จ๊ะ คันหู ก็โด่งดังเป็นพลุแตก มีงานโชว์ดนตรีเพิ่มขึ้น กระทั่งสาวจ๊ะรู้สึกเบื่อกับการเป็นศิลปินใต้ดินที่ต้องคอยรับงานเองและมักจะถูกเบี้ยวค่าจ้าง ทั้งยังอยากยกระดับพัฒนาตัวเอง จึงมองว่านี่คือโอกาสในชีวิตครั้งสำคัญของเธอที่จะก้าวเข้าสู่เส้นทางสายนักร้องมืออาชีพ สาวจ๊ะ เลยเดินหน้าตบเท้าเข้าสมัครเป็นนักร้องของค่ายดังด้วยตัวเอง

ออกเพลงใหม่ทีไรแฟนคลับเป็นต้องเกาะติดกันทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ, เห็นนางเงียบ ฟาดเรียบนะคะ, มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?) เรียกว่าแต่ละเพลงมีประโยคเด็ดกระแทกใจสุดๆ แถมท่าเต้นแต่ละเพลงก็แซ่บเว่อร์ ไม่ให้เสียชื่อสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว

by TVPOOL ONLINE