เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณี น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ อายุ 34 ปี ถูกศาลตัดสินคดีฉ้อโกงตั้งวงแชร์ผ่านไลน์ ถูกแจ้งความดำเนินคดีกว่า 11 คดี ในคดีฉ้อโกง โดยมีผู้เสียหาย 80 ราย มีมูลค่าความเสียหายกว่า 28 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เอ็มมี่ได้เข้ารายงานตัว ประกันตัวสู้คดี และได้ยื่นเรื่องติดกำไลอิเล็คทรอนิกส์ (อีเอ็ม) พร้อมวงเงินค่าอุปกรณ์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจไม่คิดหลบหนี และยื่นเรื่องขอประกันตัวพร้อมได้นำเงินสดจำนวนเงิน 6 หมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่บรรดากลุ่มเพื่อนช่วยกันลงขันหามาให้ประกันตัวเอง ก่อนหน้านี้ เอ็มมี่ กล่าวว่า วันนี้ศาลท่านได้ให้ตนพร้อมคู่กรณีปรับความเข้าใจกันว่าจริงๆ เรื่องนี้ไม่ได้เป็นคดีอาญา ไม่ได้เป็นคดีฉ้อโกง ก็ได้มีการพูดคุยกันกับทนายและโจทย์ก็มีความเข้าใจในตัวเอ็มมี่มากขึ้น ซึ่งทุกคนก็ยอมถอนฟ้อง ส่วนคดีที่เป็นคดีทางแพ่ง มีมูลค่าหลักล้านบาท เอ็มมี่ก็ขอผ่อนชำระไป และขอเเสดงความบริสุทธิ์ใจต่อไป โดยไม่ขอพูดถึงจำนวนเงิน โดยเบื้องต้นได้เซ็นสัญญายอมความเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งฝ่ายโจทย์ก็ให้เวลาในการชำระหลายปี ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับโจทย์ไม่ได้มีการพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยกันมาก่อน คงเป็นเพราะตอนนั้นฝ่ายโจทย์ยังมีอารมณ์โกรธอยู่ เอ็มมี่จึงเลือกที่จะเงียบไว้ก่อนดีกว่า วันนี้ตนรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูกที่ได้ถอดกำไลอิเล็คทรอนิกส์ (อีเอ็ม) เหมือนกับว่าตอนนี้ตนได้เกิดใหม่
 ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม ได้โพสต์ตัดพ้อชีวีตว่า”ตื่นเช้ามาตังไปโรงเรียนของลูกๆ รวมแล้ว 650 ทุกวัน ค่าส่งลูกชายไปกลับทุกวัน เพราะไม่มีรถรับส่ง ตอนเย็นถึงบ้าน ค่าอาหารเย็นของลูกๆทั้ง 2 น้องอิจิ และน้องจื้อหลิง รวมถึงค่าอาหารเย็นของน้าพิการอีก 1 คน ชีวิตเกิดมาไม่มีใครถามเลยว่าไหวมั้ย เหนื่อยมั้ย ให้ช่วยไรมั้ย ก็สู้มาคนเดียวจนอายุจะ 40 ละ ตอนนี้ถามตัวเองว่า #เรายังต้องการอะไร #สู้นะเอ็มมี่แม็กซิม #แม่เลี้ยงเดี่ยว #singlemom #แรงแต่ไม่เลว”
“มนุษย์แม่ ต้องสู้ อะไรก็ไม่สู้ จิตวิญญาณของความเป็นแม่ ถึงจะเคยเป็นลูกที่แย่ #เอ็มมี่ขอเป็นแม่ที่ดี #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”