เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่แฟนคลับของ แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้รวบรวมตัวเลขที่อยู่รอบๆ ตัวของนักร้องหนุ่มเอาไว้ให้เหล่าแฟนคลับที่ชอบเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคได้ลุ้นรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลกันขำๆ

ในงวดวันที่ 16 ก.ค.2563 เพราะก่อนหน้านี้ เลขที่อยู่รอบตัวหนุ่มแบมแบมออกอยู่เสมอ จนทำให้มีแฟนๆ ถูกรางวัลติดๆ กันมาหลายงวดแล้ว

แบมแบม

กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือรู้จักในชื่อเล่นว่า แบมแบม (ฮันกึล: 뱀뱀) (เกิด 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2540) เป็นนักร้องสัญชาติไทยคนที่สองในค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ โดยคนแรกคือ นิชคุณ หรเวชกุล

แบมแบม

กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรชายคนที่สามจากจำนวนสี่คน มารดาชื่อ กชกร ภูวกุล บิดาเสียชีวิตตั้งแต่กันต์พิมุกต์อายุ 3 ปี มีพี่ชาย 2 คน คือ ศรัณย์ชัย ภูวกุล (เบียร์) และชินดนัย ภูวกุล (แบงค์) มีน้องสาว 1 คน คือหทัยชนก ภูวกุล (เบบี้)

หล่อ

กันต์พิมุกต์จบการศึกษาระดับชั้นอนุบาลและประถมศึกษาจากโรงเรียนสายอักษร เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร จากนั้นศึกษาต่อที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทรา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 และจบการศึกษานอกระบบ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.24

คูลมาก

ในวัยเด็กกันต์พิมุกต์ได้ฉายแววการคัฟเวอร์มาตั้งแต่เด็กโดยได้เต้นเพลงของเรน และได้เข้าประกวด Rain Cover Dance In Thailand เมื่อปี พ.ศ. 2550 ขณะมีอายุ 10 ปี และคว้าอันดับ 2 ในฐานะสมาชิกทีม WE ZAA COOL จากรายการประกวด LG Entertainer In Thailand โดยมารดาให้การสนับสนุน

กับเจมส์จิ

กันต์พิมุกต์พูดได้ถึง 3 ภาษา คือภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี มีผลงานการแสดงโฆษณาหลายชิ้น และได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ฮ่องกง เรื่อง Fairy Tale Killer ซึ่งออกฉายในปี พ.ศ. 2555

กันต์พิมุกต์เข้ารับการฝึกหัดในค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์เป็นเวลาสามปีครึ่ง ก่อนจะเปิดตัวในฐานะสมาชิกก็อตเซเวน กันต์พิมุกต์ได้ปรากฏตัวในรายการ Who Is Next (WIN)

ในตอนที่ 4 ร่วมกับ มาร์ค ตวน, แจ็คสัน หวัง, คิม ยูคยอม, เจ พัก, ซองจิน, ย็องเค, วอนพิล และจุนฮยอก ซึ่งตอนนี้เป็นการแข่งเด็กฝึกหัดจากค่ายเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์และค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์

เพลงแรกของก็อตเซเวนคือ “Girls Girls Girls” มิวสิกวิดีโอได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2557

และสำหรับงวดนี้ 16 ก.ค. 63 เลขที่แฟนคลับรวบรวมมาบอกนั้น ก็ทำให้ได้เฮลั่นสนั่นกรุงกันอีกรอบ กับรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอย่าง 53 ซึ่งเป็นเลขอายุที่หนุ่มแบมแบมบอกว่าอยากจะแต่งงานนั่นเอง ทำให้แฟนๆ เฮงๆ รวยๆ กันทั่วหน้าแบบนี้ งวดหน้าขออีกนะจ๊ะ