เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“กระแต ศุภักษร” คอมเมนต์เป้ย ป๊อป” กลับมาเป็นครอบครัว หลังเจอปล่อยข่าวลือนอกใจ

หลังจากมีการปล่อยข่าวลือว่านางร้ายสาวสวยลูก โดนสามีนอกใจไปคบพริตตี้สาวสวย แถมพริตตี้คนดังกล่าวก็ยังแซบแบบแสดงตัว ตามด่านางร้ายไม่หยุด จนถึงขั้นต้องบุกคอนโดกลายเป็นคดีความ ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหวยจะออกไปที่เป้ย ปานวาด” นั้นเอง และหากใครจำได้ก่อนหน้านี้ป๊อป ..นิธิ บุญยรัตกลิน” ก็เคยมีข่าวในทำนองนี้เช่นเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ก่อนหน้านี้ทางด้าน สาวเป้ย ยังได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน พร้อมกับระบุข้อความว่า “2 แสบของแม่ รู้ตัวป่าวว่าแม่รักหนู2คนมากแค่ไหน” ซึ่งงานนี้ทางด้านแฟนคลับก็แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

หากเมื่อเข้าไปดูที่เฟซบุ๊กของพริตตี้สาวรายดังกล่าวต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นมักจะออกมาโพสต์ในทำนองที่ว่าเหน็บอีกฝ่ายรัวๆ และต้องบอกเลยว่าหลังจากที่มีเรื่องราวทางด้านสามีอย่าง หนุ่มป๊อป ก็เงียบหายไม่เคลื่อไหวใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่ง หนุ่มป๊อป นั้นทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ สาวเป้ย พร้อมระบุแคปชั่น “My one and only” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ หนึ่งเดียวในใจของฉัน ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์สนั่น

ทางด้านเพื่อนสนิทอย่างกระแต ศุภักษร ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีกลางอินสตาแกรมของ หนุ่มป๊อป หลังได้ออกมาโพสต์รูปภาพของภรรยา สาวเป้ย โดยสาวกระแต ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าปลุกเมียๆๆ”