เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้ว่าจะเลิกรากันไปแล้วแต่ด้วยระยะเวลาที่คบกันมากว่า 14 ปี ก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกันไปแล้วค่ะ สำหรับ แต้ว ณฐพร กับ ต้น อาชว์ ที่เลิกรากันไปด้วยดี ยังคงเป็นเพื่อนที่คอยหวังดีต่อกัน

แม้ว่าตอนนี้ทางแต้วจะมีหนุ่มใหม่ที่กำลังศึกษาดูใจอยู่แล้วก็ตาม แต่เวลาที่เกิดอะไรขึ้นกับแต้ว ต้นก็ไม่เคยหนีหายไปไหน

อย่างล่าสุดที่ทางคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ พ่อของแต้วได้จากโลกนี้ไปตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ต้นก็เดินทางไปช่วยงานศพที่วัดแทบทุกวัน ทั้งไปช่วยรับแขกภายในงาน และคอยดูแลยืนเคียงข้างและให้กำลังใจครอบครัวของแต้วเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

และตั้งแต่ที่ต้นเลิกรากันไปกับแต้ว ก็ยังไม่มีข่าวออกมาเลยว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับใคร ยังคงโสด ยังคงทำงาน ดูแลครอบครัวใช้ชีวิตหนุ่มโสดต่อไป

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือต้นกับนักแสดงสาวแต่ทางนักแสดงสาวก็มีการออกมายืนยันกับสื่อแล้วว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น

แต่ถึงอย่างไรชีวิตคนเราก็ต้องเดินไปข้างหน้า และล่าสุดต้นก็ทำเอาแฟนคลับฮือฮากันหนักมาก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองที่ทั้งหล่อเท่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นที่กำลังฮิตอยู่ในตอนนี้อย่าง “ดงปราคช” งานนี้ก็มีสาวๆเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีเลย อาทิเช่น

คบค่ะ🖤🤣 , แต่งค่ะ 💙 , น่ารักจัง , เอาเรื่อง ซึ่งแคปชั่นนี้ชาวทวิตเตอร์น่าจะทราบกันดี แต่สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าคืออะไร เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ โดยคำว่า “ดงปราคช” มาจากนักร้องสาวที่ชื่อว่า โบกี้ ไลอ้อน ที่แฟนคลับถามเธอว่า “คุยยังไงให้ได้คบค่ะ”

ซึ่งเธอก็อธิบายไปว่า “สเต็ปแรก แกล้งทำเป็นพิมพ์อะไรก็ได้เหมือนพิมพ์ผิดแบบไม่ได้ตั้งใจทักไปไม่จำเป็นต้องเป็นคำ ทำตัวงงๆเข้าไว้ มันมีวันนึงเราคุยกับทอย แล้วได้ยินทอยพูดอะไรไม่รู้ แต่เราได้ยินไม่ชัดเป็น “ดงปราคช” ตอนนั้นงงมาก ภาษาเยอนมันหรอวะ เลยถามมันว่าดงปราคชคืออะไร

ทอยบอกเราน่าจะฟังผิด เพราะจริงๆทอยพูดคำอื่น เราเลยเกิดไอเดียทำเป็นพิมพ์ไปหาคนที่ตัวเองชอบว่า “ดงปราคช” ไม่ตอบxูนักใช่ไหม ได้ เจอดงปราคชกรุ อย่างน้อยก็ต้องสงสัยบ้างแหละสรุป เป็นกันทุกวันนี้เพราะดงปราคช ขอบคุณดงปราคช” ที่แท้ก็เหมือนประโยคจีบใครสักคนนั่นเอง