เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เป้ย ปานวาด” ไม่สนดราม่าหนัก หลังสามีป๊อป นิธิ” โดนถล่มเละ!!

จากกรณีได้มีการออกมาปล่อยข่าวลือว่า นางร้ายสาวสวยลูก2 โดนสามีนอกใจไปคบพริตตี้สาวสวย แถมพริตตี้คนดังกล่าวก็ยังแซบแบบแสดงตัว ตามด่านางร้ายไม่หยุด จนถึงขั้นต้องบุกคอนโดกลายเป็นคดีความ ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่าหวยจะออกไปที่ เป้ย ปานวาด” นั้นเอง และหากใครจำได้ก่อนหน้านี้ป๊อป ..นิธิ บุญยรัตกลิน” ก็เคยมีข่าวในทำนองนี้เช่นเดียวกัน ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่มีเรื่องราวทางด้านสามีอย่าง หนุ่มป๊อป ก็เงียบหายไม่เคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้น จนกระทั่ง หนุ่มป๊อปนั้นทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของ สาวเป้ย พร้อมระบุแคปชั่น “My one and only” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ หนึ่งเดียวในใจของฉัน ทำเอาแฟนๆแห่คอมเม้นต์สนั่น

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีแชทลับปล่อยมาอีกครั้งหลังซึ่งคล้ายกับว่าเป็นข้อความที่ สาวได้ประกาศลั่น ไม่อยากเป็นกิ๊ก อยากเป็นเมียตัวจริง ทางด้านฝ่ายชายก็มีการตอบกลับว่า เดี๋ยวโทรหาอีกนะคะ คิดถึง ภายหลังข้อความดังกล่าวก็ถูกลบออกไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วนั่นเอง

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า สาวเป้ย นั้นขอลอยตัวเหนือดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น ออกมาอัพรูปผ่านสตอรี่ไอจีรัวๆ ซึ่งเป็นการขายของของสาวเป้ยเอง ซึ่งงานนี้ทางด้าน สาวเป้ย ไม่สนไม่แคร์ขอเดินหน้าทำงาน หาเงินรัวๆ เลยค่ะ