เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดลุคใหม่!! “ตั๊ก บงกช” คุณนายหมื่นล้าน ในงานเปิดตัวร่วมกับครอบครัว

นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่ตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิง เพราะต้องการที่จะหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว ผลงานสร้างชื่อได้จากการรับบทเป็นอีสา ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง บางระจัน ต่อมามีผลงานภาพยนตร์เรื่องขุนแผนแล้วมาพลิกบทบาทเป็น สมทรง ในเรื่องไอ้ฟักเรียกได้ว่าโด่งมากในยุคนั้น 

ต่อมา ตั๊ก บงกช ได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงเมื่อปลายปี พุทธศักราช 2555 จู่ๆ ก็ได้ประกาศแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานบริษัทดีแทค ซึ่งมีอายุมากกว่าหลายปี และมีน้องข้าวหอม เป็นโซ่ทองคล้องใจ กลายเป้นคุณนายหมื่นล้านไปปริยาย

 

ก่อนหน้านี้สาวตั๊ก บงกช ก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดิน หันมาสนใจการปลูกพืชผักสวนครัวไว้กินเอง จริงจังถึงขั้นเปลี่ยนสวนหลังบ้านเป็นแปลงผัก ปลูกหลายชนิดยันเพาะเห็ดไว้ทำอาหาร ที่สำคัญลงมือปลูกเองทุกขั้นตอนชนิดไม่กลัวเลอะกลัวเปื้อน

ซึ่งตั๊กภูมิใจและมีความสุขมากที่เห็นพืชผักเจริญงอกงาม ทั้งยังบอกเหตุผลที่ลุกขึ้นมาปลูกผักว่า นอกจากจะได้กินผักปลอดสารพิษแล้ว อนาคตยังจะช่วยประหยัดเงินได้เยอะเพราะไม่ต้องซื้อผักอีกต่อไป กลายเป็นวิถีชีวิตของคุณนายหมื่นล้านที่หลายคนประทับใจ

 

ล่าสุดทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อ สาวตั๊ก ได้มีโอกาสไปเปิดงานเเสดงภาพ เเละประติมากรรม ร่วมกับสามี เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล พร้อมลูกชาย ข้าวหอม แต่หลายคนกับโฟกัสชุดของ สาวตั๊ก กับเสื้อสายเดี่ยวสีเขียว กับกางเกงยีนส์สีชมพู พร้อมรองเท้าผ้าใบ ซึ่งเป็นลุคที่แปลกตาเลยก็ว่าได้