เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่มีโมเมนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจอยู่ตลอด สำหรับครอบครัวของสองนักแสดง  “กัปตัน ภูธเนศ”กับ“เอ้ก บุษกร” กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนไปแล้ว สำหรับ “น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่ม “กัปตัน ภูธเนศ” และภรรยาสาว “เอ้ก บุษกร” ซึ่งช่วงแรกๆ น้องดินก็ทำเอาคุณแม่ถึงกับออกอาการเครียดอยู่เหมือนกัน เพราะแทบจะไม่เห็นรอยยิ้มของลูกชายเลย จนต้องบ่นในอินสตาแกรมบ่อยๆ ว่า “น้องดินเป็นเสือยิ้มยาก”แต่พอวันนี้ได้เข้าไปดูในอินสตาแกรมของคุณแม่เอ้กอีกครั้ง ต้องบอกเลยว่าทำเอาใจป้าๆ ต้องละลายกันเป็นแถว เพราะนอกจากหน้าตา ผิวพรรณความน่ารักจะถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ แล้ว ยิ่งพอได้เห็นรอยยิ้มขี้เล่นของน้องดินที่นับวันก็เพิ่มความน่ารัก
ล่าสุดสาว เอ้ก บุษกร ได้โพสต์พร้อมระบุแคปชั่นสุดโรแมนติกกับงความหวานในชีวิตคู่ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ว่า
“4th Anniversary
#eggcaptain2016 👰🏻🤵🏻🍾🛳
เผลอๆครบรอบแต่งงาน4ปีแล้วค่ะ ปีนี้เผลอจริงๆค่ะ ทั้งปะป๊าภูและมะม้าเอ้กลืมไปเลย555 ดีนะคะที่เพื่อนๆพี่ๆคอยเตือน🤣 ขอบพระคุณกุหลาบสวยๆจากพี่นุชและอาตู่นะค๊า @jungmu55 เห็นพี่กัปตันบอกว่าพี่นุชถือมาจากเชียงรายเลย🙏🏻 ขอบพระคุณมากๆๆเลยนะคะ สดชื่นมากเลยค๊า🥰💐
ขอบพระคุณปะป๊าภูนะคะ พี่ทำให้ชีวิตน้องสมบูรณ์ที่สุด🌞 ขอบคุณที่ให้น้องได้มีโอกาสอยู่บ้านเลี้ยงลูก ขอบพระคุณที่คอยซื้อชานมไข่มุกมาให้เวลาน้องเหนื่อย🥤 ขอบพระคุณที่เข้าใจเวลาน้องดูซีรี่ย์ตอนดึกๆและเรียกพระเอกคนโน้นคนนี้ว่าแฟน🙊 ขอบพระคุณที่ไม่ถือสาและเข้าใจน้องในความเป็นน้องนะคะ555🙏🏻 จะตอบแทนโดยการดูแลดินและบ้านให้ดีที่สุดค่ะ รักมากนะคะ💋