เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ “น้องชมพู่” อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาDNAแฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้

หลังจากนั้นเมื่อลุงพลทราบเรื่องที่แม่น้องชมพู่สงสัยก็เกิดความเสียใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่า แม่น้องชมพู่จะคิดแบบนี้กับตน จึงประกาศตัดญาติ เรื่องราวเริ่มบานปลายเพราะต่างฝ่ายๆต่างแฉกันไปมา และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวโซเชี่ยลจำนวนมาก เกรงว่าลุงพลจะโดนหมายจับ และเชื่อว่าลุงพลไม่ได้ทำแน่นอน
ก่อนหน้านี้ ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้บุกบ้านน้องชมพู่ถึงหมู่บ้านกกกอก และได้ถามถึงประเด็นที่เป็นข้อพิพาทกับลุงพล ที่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างออกมาแฉกันและลุงพลได้ประกาศตัดญาติกับแม่น้องชมพู่ไปเป็นที่เรียบร้อย
และประเด็นที่กำลังร้อนฉ่ากับเรื่องสายเลือดที่แท้จริงที่มีกระแสข่าวออกมาว่าชมพู่ลูกแม่แต่ไม่ใช่ลูกพ่อ สะดิ้งลูกพ่อแต่ไม่ใช่ลูกแม่ ทางพ่อแม่ของน้องชมพู่ได้นำใบสูติบัตรออกมาเป็นหลักฐานยืนยันว่าทั้งน้องชมพู่และน้องสะดิ้งเป็นลูกแท้ๆของตนทั้งคู่
หลักฐานในครั้งนี้กับเป็นเครื่องบ่งชี้พิรุธอีกอย่างคือวุฒิการศึกษาของคุณพ่ออนามัย ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยทันทีเพราะจำได้ว่าก่อนหน้านี้ที่คุณแม่ไปออกรายการถามตรงตรงกับคุณจอมขวัญเคยพูดไว้ชัดว่าพ่ออนามัยไม่รู้ตัวหนังสือ แต่ในสูติบัตรเขียนไว้ชัดเจนว่าจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้หนังสืออย่างที่คุณแม่พูด
ล่าสุดได้มีชาวโซเชียลเผยถึงผลการเรียนพ่อน้องชมพู่ ต้องบอกเลยว่าเรียนเก่งไม่ธรรมดาเลยจริงๆ