เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ต้องบอกเลยคะว่าจากกรณีที่เพจดังออกมาโพสต์โยงดาราสาวนางร้าย โดยระบุว่า ช่วงปริศนาอักษรย่อ ที่ดูไม่ย่อเพราะเดาง่ายมากแม่ “นางร้ายลูก2 ช้ำใจสามีเมียน้อย” โดยเพจชื่อดังเเฉ นางร้ายเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ได้ปีกว่า ชีเคยมีข่าวทำนองนี้มาก่อนจนเข้าโรงพยาบาล แก๊งน้อยและเพื่อนๆพูดอวดอ้างภูมิใจว่าเป็นเมียน้อย แถมชอบแต่งตัวเลียนแบบเมียหลวง ซึ่งหลาบคนก็พุ่งเป้าไปที่ “เป้ย ปานวาด”

โดยล่าสุด เรื่องราวกับร้อนระอุทวีคูณขึ้นไปอีก เมื่อ สาวเป้ย ปานวาด แก้เผ็ดเจ็บแสบ หลังได้โพสต์ภาพควง ทนายเจมส์ หลังโดนโพสต์เหน็บ-ยอมเป็นบ้านเล็กมานานหลายปี จึงทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าอาจจะกำลังจ่อฟ้อง พริตตี้สาว อยู่หรือไม่

ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ตก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย อาทิเช่นช่อย่างที่คิดไหมนะ ถ้าใช่ดีมากเลยค่ะ

“เป้ย ปานวาด” พร้อมบวก “พริตตี้สาว” ควง “ทนายเจมส์” จ่อฟ้อง หลังบอกยอมเป็นเมียน้อย!!

ล่าสุด เพจชื่อดังก็ได้ออกมาแฉอีกรอบ เมื่อ พริตตี้สาว เตรียมไม้เด็ด งัดหลักฐานสำคัญ ฟาดหน้า อดีตนางร้ายเมียหลวง เป้ย ปานวาด โดยเพจชื่อดังได้ออกมาโพสต์ว่า

อิแมว: เมิงไปส่องน้องสาวคนสวยมายัง นางไปบนเรื่องขอให้ได้เงินจากคดีความนะ ไอ้คดีที่จบไป จะขอให้เป็นโมฆะละ เพราะอีกฝั่งไม่ทำตามเหมือนที่ส่งตัวแทนมาพูด นางมีหลักฐาน มีคลิปเสียงเด้อ
อิพิม: อุ้ย!! นางจะฟ้องนางร้ายเหรอ รีบไปส่องแปป..
อิแมว: นางลบเม้นท์เรื่องคดีไปละ ดีนะ เรื่องการแคปไว กรูไม่แพ้ใครในโลก
อิพิม: ไม่รู้ใครจะฟ้องใครกันแน่ แต่อดใจรอกันอีกนิด เดี๋ยวจะมีฝั่งนึงออกมาฟาด จนเมิงต้องละแมะ ละแมะ ไม่ฟ้องจริงๆ อะหรือ อะหรือว่ารวบรวมหลักฐานอยู่ปล.วันนี้วันโกน เราจะคุยกันแต่เรื่องดีๆ อย่าพาดพิงใคร ดูแลตัวเองกันด้วย กรูเองก็เช่นกัน 5555 บอกเลยว่างานนี้เรื่องไม่จบง่ายๆเเน่ๆจ้า

จากนั้น สาวเป้ย ปานวาด โดนก็ชาวเน็ตบุกด่ากลางไอจีเมื่อได้ลงรูปภาพล่าสุด  หลัง พริตตี้สาว  เตรียมงัดไม้เด็ด ฟาดหน้า ไม่ไว้หน้าเมียหลวง! ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกลางไอจีว่า หายคันเเล้วหรอ ซึ่งงานนี้เหลาบรรดาเเฟนคลับของ สาวเป้ย ต่างก็รีบเข้ามาสวนกลับ

 

TV Pool Online